คนร้ายยิงอดีต อส.อ.กาบัง จ.ยะลา บาดเจ็บ

0
528

วันนี้ (4 มี.ค 62) พ.ต.อ.ภูวนารถ แก้วน้อย ผกก.สภ.รามัน จ.ยะลา พร้อมด้วย ร.ต.อ.ศิริพงษ์ ทองยัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.รามัน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ ภ.จว.ยะลา กำลังตำรวจ ทหาร ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 104/2 ม.5 บ้าน กาดือแป ต.กอตอตือร๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา


หลังรับแจ้งเมื่อเวลา 12.55 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนได้ใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.รามัน ไปก่อนหน้า แล้ว
ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบจุดเกิดเหตุอยู่ที่ บริเวณประตูหลังบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอิสมาแอ เจ๊ะสมอเจ๊ะ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/1 อ.กาบัง จ.ยะลา เป็นอดีต อส.สังกัด อ.กาบัง จ.ยะลา ซึ่งได้ลาออกไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย โดยผู้บาดเจ็บเพิ่งจะกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าวได้ 4 วัน


จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายอิสมาแอ นั่งใส่รองเท้าที่บริเวณหลังบ้าน เพื่อจะเดินทางไป ตัวเมืองยะลา ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเดินเข้ามาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายอิสมาแอ กระสุนถูกบริเวณใบหน้า จนล้มลง จากนั้น คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทันที
ส่วนสาเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ความไม่สงบ แต่ทั้งนี้ก็จะต้องรอการตรวจพิสูจน์ อีกครั้งหนึ่ง

ภาพ/ข่าว​ มูกะตา​ หะไร​ ทีมข่าว@ชายแดนใต้​ จ.ยะลา