กระแสดีต่อเนื่อง​ “นาเซร์ฯเบอร 5″พรรคเพื่อไทย ปัตตานีเขต​ 3​ ลงพื้นที่​มั่นใจเป็นที่พึ่งประชาชน

0
868

นาเซร์ พงค์ประเสริฐ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต 3​ จ.ปัตตานี​ ช่วงท้ายสัปดาห์ที่ผ่านมา​  ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง​ หวังชนะใจชาวบ้าน​ ประชาชนทุกพื้นที่​ เดินพบชาวบ้านตลาดสดตลาดเช้าคู่เมืองสายบุรี พบปะชาวบบ้านพ่อค้าแม่ค้า​ สำรวจราคา​ปลา​ผัก​ ส่วนใหญ่ชาวบ้าน​รายได้ลดลง​ ต่างพูดบ่นเรื่องเศรษฐกิจ​ ฟังปัญหาปากท้องชาวบ้าน​ ​ พร้อมเดินเยี่ยม ชุมชนจีนสายบุรี จากนั้นช่วงก่อนเที่ยง ร่วมประชุมกับผู้ประกอบการนักธุรกิจสายบุรีกลุ่มชาวประมงในพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนจะเดินทางหาเสียงต่อในเขตตำบลตะโล๊ะดือรามัน​ พบปะกลุ่มชาวบ้านครูตาดีกาและเครือข่ายอีกโต๊ะอีมาม​ ล่าสุดกระแสดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านมั่นใจอยากให้ตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย

พร้อมกันนี้​ นายกิตติรัตน์​ ณ​ระนอง​ รองหน.พรรคเพื่อไทญ​อดีตรมต.ได้ลงมาพื้นที่ให้กำลังใจและเข้าพบชาวบ้านที่.ตะโละดือรามัน​ อ.กะพ้อ​  อย่างใกล้ชิดด้วย​ และได้ร่วมพูดคุยในประเด็นการเพิ่มมูลค่าราคายาง และประเด็นการศึกษา
เรื่องการแก้ปัญหาชายแดนใต้ ความตึงเครียดของคนในชุมชนต่อสถานการณ์
ความพยายามในการควบคุม สถานศึกษา​รรสอนศาสนา และ​ ตาดีกา
ปัญหาใหญ่เศรษกิจสินค้าเกษตรและยางพาราตกต่ำ


นายนาเซร​  พงษ์​ประเสริฐ​ กล่าวว่า ต้องเข้าถึงชาวบ้านให้มาก​ ฟังปัญหาทุกข์ยาก​ ได้พบปัญหาถึงตัว​ อันไหนที่เราแก็ได้​ต้องแก้ทันที​ แยกแยะของแต่ละปัญหา​ ปัญหาเร่งด่วน​ ปัญหาพื้นที่ทำกิน​ ราคาพืชผลไม้ตกต่ำ​ โดยเฉพาะราคายาง​ ที่ได้ยินมากที่สุด​ และปัญหาทางด้านการศึกษา​ และปัญหาระยะยาวอื่นๆ​ เราลงมาอาสา​ตรงนี้​ มั่นใจว่า​เป็นทางเลือกใหม่​ ที่ไว้ใจได้​ พูดจริงทำจริง​ และตามนโยบายพรรคเพื่อไทย​ เราพิสูจน์แล้วว่าแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้่านได้​ และราคายางดีขึ้น​


ทั้งนี้ชาวบ้านเผยต้องการผู้แทนที่จริงใจ​ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้​ และต้องไม่ทอดทิ้งปชช. มีความจริงใจในการเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนของพวกเขา

ทีมข่าว@ชายแดนใต้​ ปัตตานี​