ยะลา​ – เปิดแล้วเวทีค้นหาสาวงาม 3 จังหวัด ชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

0
405

วันที่ 12 ก.พ 62 ที่ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา นายชนรัญ แสงพุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต.พร้อมด้วย พ.อ.ชลัส ศรีวิเชียร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ผศ.ดร. จุฑามณี ตระกูลมุทุตา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ดร.พัฒนศักดิ์ ไนวฤทธิ์ ผู้บริหารโครงการจัดการประกวดฯ ประธานหอการค้า จ.ยะลา ประชาสัมพันธ์ จ.ยะลา ได้ร่วมแถลงข่าว การประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019


สำหรับ การประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019 กองประกวดได้ใช้ นิยาม”สวย รวยความรู้ มากด้วยความสามารถ เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม มาใช้เป็นบรรทัดฐานในการคัดเลือกตัวแทนผู้หญิงไทย ใน จ.ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เพื่อเป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัด เข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับประเทศ เพื่อชิงมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โดยผู้สนใจที่มีคุณสมบัติ ตามที่กองประกวดกำหนดสามารถยื่นใบสมัครได้ โดยดาวน์โหลดใบสมัครจาหน้าเฟซบุ๊คเพจ ของ มิสแกรนด์ยะลา มิสแกรนด์ปัตตานี และ มิสแกรนด์นราธิวาส


ส่วน กิจกรรมการประกวด ประกอบด้วยการเก็บตัวผู้เข้าร่วมประกวด เพื่อเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกวด เสริมสร้างทักษะการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข และปลูกฝังการเป็นบุคคลที่มีจิตสาธารณะ โดยกำหนดจัดขึ้น ในวันที่ 21-24 เมษายน นี้ ณ เดอะลีนุกซ์การ์เด้น(ยะลา) ส่วนการประกวดรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2562 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
สำหรับ ไฮไลท์ ในการประกวดครั้งนี้ คือ การรวมการประกวดเพื่อคัดเลือกตัวแทนของทั้ง 3 จังหวัด ไว้บนเวทีเดียวกันคาดว่าจะเป็นอีกงานหนึ่ง ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทั้งผู้เข้าประกวดและผู้ชมทั้งในงาน รวมทั้งผู้ติดตามชมทางสื่อออนไลน์ นอกจากตำแหน่งมิสแกรนด์ประจำปี 2019 ของจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาสจำนวนของ 3 คน ซึ่งจะได้รับของรางวัลเป็นเงิน สดคนละ 20,000 บาท และ รางวัลอื่นๆรวมมูลค่าแล้วว่า 50,000 บาท ยังมีรางวัลอื่นๆ คือ ตำแหน่ง Miss Talent ผู้มีความสามารถที่โดดเด่น ตำแหน่งขวัญใจนางงามจังหวัดละ 1 คน ตำแหน่งขวัญใจประชาชน อีกด้วย


ทั้งนี้ ผลจากการประกวดครั้งนี้ นอกจาก จะได้ตัวแทนของทั้ง 3 จังหวัด เพื่อที่จะส่งไปแข่งขันต่อในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 แล้ว บุคคลทั้ง 3 นี้ ก็จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมในงานสังคมต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของจังหวัดยะลาอีกด้วย

ภาพ/ข่าว​ มูกะตา หะไร ทีมข่าว@ชายแดนใต้​ จ.ยะลา