หมาจรจัดกัดเด็ก ป.5 ได้รับบาดเจ็บ แผลเหวอะหวะ (มีคลิป)

0
651

หมาจรจัดกัดเด็ก ป.5 ได้รับบาดเจ็บ แผลเหวอะหวะ

เกิดเหตุสุนัขจรจัดกัดเด็กนักเรียน ป.5 ในช่วงกำลังเดินกลับบ้านจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะหวะที่ขาทั้ง 2 ข้าง พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือนำผ้าอนามัยมาช่วยห้ามเลือด

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ เข้าช่วยเหลือ ด.ช.กฤตเมธ แซ่ก๊วย อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาล 4 วัดคลองเรียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุขสันจรจัดกัดเข้าที่ขาดทั้ง 2 ข้าง จนเป็นแผลเหอะหวะหลายแผล ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงหลังเลิกเรียนได้เดินกลับบ้านพักเพียงคนเดียว และเมื่อมาถึงบริเวณหน้าปากซอยถนนคลองเรียน 2 ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 200 เมตร ได้มีสุนัขจรจัดตัวหนึ่งที่กำลังกินเศษอาหารอยู่ข้างถนนได้วิ่งปรี่เข้ามา และกัดขย้ำเข้าที่ขาทั้ง 2 ข้าง จนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งขาซ้ายขาขวาหลายแผล และวิ่งหนีหายไปทันที ก่อนที่จะมีพลเมืองดีมาพบ และช่วยปฐมพยาบาล และนำผ้าอนามัยมาช่วยห้ามเลือดเอาไว้ และรีบแจ้งกู้ภัยให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรับเป็นเจ้าของ แต่พบว่า มักจะออกมาหาเศษอาหารกินอยู่หน้าปากซอยอยู่เป็นประจำ

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา