แกนนำพรรคทษช. หวังเจาะพื้นที่ตรัง ย้ำชาวบ้านเลือกแล้วจะแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

0
303

แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ลงพื้นที่จังหวัดตรัง หาเสียงช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง พร้อมเปิดเวทีปราศรัย ขอคะแนนจากประชาชน ในขณะที่กระแสการตอบรับพรรคไทยรักษาชาติ ประชาชนให้การตอบรับ หากเป็นรัฐบาลจะเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจเป็นอันดับแรก

ที่ตลาดเสริมเจตน์(สี่แยกอันดามัน) ตำบลเขากอบ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พรรคไทยรักษาชาติ ได้จัดเวทีปราศรัยเพื่อแถลงนโยบายและทิศทางของพรรคพร้อมเปิดตัวผู้สมัครลงรับเลือกตั้งทั้ง 3 เขต คือ เขต1 นายรัตน์ ภู่กลาง เขต2 นายคมสรร ต้องหุ้ย(สรรเกียรติกุล) เขต 3 นายนิรุต รอดริน นำทัพโดย ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช (หัวหน้าพรรค), นายจาตุรนต์ ฉายแสง(ประธานยุทธศาตร์), นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ(ประธานลุยหาเสียงพรรค), นายวีรกานต์ มุสิกพงษ์และผู้อาวุโสพรรคอีกหลายท่านยกทีมมาทั้งพรรค


สำหรับการเปิดเวทีปราศรัยนั้นแกนนำได้ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีชี้แจงนโยบายของพรรค หากได้เข้ามาเป็นรัฐบาล พร้อมกับกล่าวถึงสถานการณ์ปัญหาต่างๆในขณะนี้ โดยเฉพาะปัญหาด้านเศรษฐกิจที่ประชาชนในระดับรากหญ้ากำลังเดือดร้อน โดยเฉพาะราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำเป็นอย่างมาก ประชาชนขาดกำลังซื้อเนื่องจากรายได้ลดลงและมีหนี้สินเพิ่มขึ้น ทางด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ(ประธานลุยหาเสียงพรรค) กล่าวว่า การเดินทางลงพื้นที่ตรัง นั้นก็เพื่อหาเสียงช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง การจะเลือกหรือไม่เลือกนั้นอยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ ว่าจะเอาแบบประชาธิปไตยหรือจะเอาแบบเผด็จการ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาประชาชนคงจะเห็นผลงานอยู่แล้ว สิ่งแรกที่จะทำหากได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล จะเร่งแก้ไขเรื่องปากท้องของประชาชน เนื่องจากขณะนี้ประชาชนอยู่อย่างลำบากมีรายได้ลดลงอย่างมาก เป็นหนี้สินเพิ่มขึ้น รายได้ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย จึงต้องแก้ไขเป็นการเร่งด่วน อีกทั้งคะแนนเสียงของประชาชนมีค่าสำหรับพรรคฯเป็นอย่างมาก ขอให้ประชาชนไว้ใจและเชื่อมั่นในพรรคไทยรักษาชาติ การที่เดินทางไปช่วยว่าที่ผู้สมัครของพรรคในหลายจังหวัดนั้นประชาชนได้ให้การตอบรับพรรคเป็นอย่างดี ซึ่งการปราศรัยของพรรคไทยรักษาชาติในครั้งนี้มีประชาชนร่วมฟังกว่าพันคน

ทีมงาน@ชายแดนใต้​จ.ตรัง