พลเอกสุรเชษฐฯประชุมเข้มบุคลากรด้านการศึกษา​เดินหน้า​ 7กลุ่มงาน

0
416

พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ/หัวหน้าผู้แทนพิเศษของรัฐบาล เป็นประธานการประชุมบุคลากรศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.62 พร้อมด้วย นายอดินันท์ ปากบารา รัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ นายพีระ รัตนวิจิตร นายอำนาจ วิชยานุวัติ รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และนายปราโมทย์ แก้วสุข ที่ปรึกษากระทรวงศึกษาธิการ ทั้งนี้ ยังมีผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานและบริหารและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานและบริหารและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ หัวหน้าส่วนราชการจากหน่วยงานในสังกัด และบุคลากรศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวนกว่า 120 คน ณ ห้องประชุมกระทรวงศึกษาธิการ (ส่วนหน้า) ศูนย์ประสานงานและบริหารและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ค่ายสมเด็จพระสุริโยทัย ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี


สำหรับวันนี้ พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ/หัวหน้าผู้แทนพิเศษ ยังได้เป็นประธานในการพิธีมอบหนังสือห้องสมุดแก่โรงเรียนที่ผลการสอบวัดภาษาไทยชั้น ป.1 – 3 ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่เข้าร่วมโครงการห้องสมุดคุณภาพ รุ่นที่ 2 ที่มีผลการพัฒนาและ ๆไม่มีนักเรียน อยู่ในระดับปรับปรุงในการสอบวัดภาษาไทย ด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนประจำปีการศึกษา 2561 ที่สมควรได้รับรางวัลเป็นหนังสือส่งเสริมพัฒนานักเรียนในกิจกรรมห้องสมุด จำนวน 20 โรงเรียน

และมีตัวแทนโรงเรียนเข้ารับมอบหนังสือที่ระลึกจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และในโอกาสเดียวกัน ผู้ได้รับการดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาและผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เข้าพบรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในโอกาสนี้ด้วย
ทั้งนี้

ยังมีการรายงานผลการดำเนินงาน ในแต่ละไตรมาส ของศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีหัวหน้ากลุ่มทั้ง 7 กลุ่ม ประกอบด้วย 1.กลุ่มอำนวยการและประสานงาน 2.กลุ่มบริหารงานบุคคล 3.กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการศึกษา 4.กลุ่มนโยบายและแผน 5.กลุ่มคลังและสินทรัพย์ 6.กลุ่มส่งเสริมประสานงานการศึกษาวิชาชีพและมีงานทำ และ 7.กลุ่มติดตามและประเมินผล รายงานผลการดำเนินงานที่ผ่านมาและการดำเนินงานที่จะดำเนินการในห้วงต่อไป

ภาพ/ข่าว​ เปาซัน โดตะเเซ ปชส ศปบ.จชต.