หนุ่มหมีขาวสุดเซ็ง หิ้วกะเทยไปหลับนอน ตื่นขึ้นมาเงินหายเกลี้ยงเกือบสองแสนบาท

0
418

หนุ่มหมีขาวสุดเซ็ง หิ้วกะเทยไปหลับนอน ตื่นขึ้นมาเงินหายเกลี้ยงเกือบสองแสนบาท

นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวรัสเซียสุดช้ำมาท่องเที่ยวบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ออกจากสถานบันเทิงพบสาวประเภทสอง พูดคุยถูกใจหิ้วกลับไปที่ห้องพัก เพื่อหลับนอน ตื่นขึ้นมา เงินไทยเงินดอลล่าร์ รวมทั้งเงินรัสเซียเกือบ 200,000 บาท หายเกลี้ยง วิ่งโร่งแจ้งตำรวจ ล่าสุดตำรวจสืบสวนลงพื้นที่รู้ตัวแก๊งสาวประเภทสองกลุ่มนี้แล้ว

วันที่ 23 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มี นายเซอร์เก้ อีโกร็อฟ อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย เป็นนักท่องเที่ยว ได้เดินทางพร้อมล่ามแปลรัสเซีย เป็นภาษาไทย  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ  ร.ต.อ.ระวิ ณ.บุญโน รอง. สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่าเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้เข้าไปท่องเที่ยว ในสถานบันเทิงชื่อดังย่านชายหาดเฉวง หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย หลังจากที่ออกมาจากสถานบันเทิง ได้มีสาวประเภทสองจำนวนสองคน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและจังหวัด ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาประกบตน พร้อมพูดจาโน้มเน้า และพูดคุยกันจนถูกคอ 

และตนได้ชวนสาวประเภทสองทั้งสองคน ไปคุยต่อเพื่อชวนหลับนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย เมื่อไปถึงห้องพัก สาวประเภทสอง ทั้งสองคน ได้นำวิสกี้ และเเตงโม มานั้งดื่มกินกันที่ห้องพัก ต่อมาตนไม่รู้สึกตัวอีกเลย มาตื่นอีกครั้ง ในเวลาเที่ยงวันของวันเดียวกัน 

นายเซอร์เก้ อีโกร็อฟ หนุ่มรัสเซีย ยังกล่าวต่อด้วยความเจ็บใจอีกว่า ตื่นขึ้นมาไม่พบตัวสาวประเภทสองทั้งสองคนแล้ว เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องพัก มีเงินสดไทยจำนวน 9,000 บาท เงินดอลล่าร์ US 3,500 ดอนล่าร์ และเงินรูโบ้รัสเซียอีก 9,000 รูโบ้ หายรวมประมาณ ทั้งเงินไทยและเงินต่างประเทศ กว่า 170,000 บาท 

ต่อมา พ.ต.ท.ภูริวัฒน์ รอดเกิด สารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด พร้อม ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย เจริญขุน รองสารวัตรสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เกิดเหตุ พบว่า เมื่อเวลา 03.45 น.วันเดียวกัน นายเซอร์เก้ ผู้เสียหาย ได้พาหญิงสาวสองคน ขับขี่รถจักรยานยนต์  ฮอนด้า PCX สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและจังหวัด เข้ามาจอดที่ลานจอดรถในโรงแรม และสังเกตุสาวประเภทสอง คนซ้อนท้ายหิ้วถุงใส่อาหารเข้าไป และนายเซอร์เก้ ผู้เสียหาย ได้พาสาวประเภทสองทั้งสองคนเข้าไปในห้องพัก 

“จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้เสียหายพาสาวประเภทสองทั้งสองรายเข้าไปในห้องใช้เวลาไม่ถึง 40 นาที สาวประเภทสองทั้งสองราย ได้ออกมาจากห้องพักและขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปจากลานจอดรถ” 

ซึ่งแนวทางการสืบสวน ทางตำรวจสืบสวน รู้ตัวสาวประเภทสองผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังติดตามตัว คาดว่าจะได้ได้ต้วในเร็วๆนี้ เนื่องจากหลังฐานจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าสาวประเภทสองทั้งสองราย และรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่ได้อย่างชัดเจน 

ด้านผู้เสียหาย ได้ชี้ภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันสาวประเภทสองผุ้ก่อเหตุได้อย่างถูกต้อง และเปิดเผยว่า ไม่น่าเสียท่า สาวประเภทสองเลย พร้อมยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ภาพ/ข่าว เชิดชาย ทวีเมือง ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี