ผบ.นทพ.เยี่ยมทหารพัฒนา 41 สุไหงปาดี สั่งระวังป้องกัน ที่ตั้งหน่วยทำตามแผนป้องกันที่ตั้ง-แผนเผชิญเหตุ

0
461

ผบ.นทพ.เยี่ยมทหารพัฒนา 41 สุไหงปาดี สั่งระวังป้องกัน ที่ตั้งหน่วยทำตามแผนป้องกันที่ตั้ง-แผนเผชิญเหตุ จัดหาอุปกรณ์ รปภ.หน่วย หลังคนร้ายถล่มวัด ยิงพระ ใกล้หน่วย


วันที่22ม.ค.พล.อ. ดร. ธนเกียรติ ชอบชื่นชม ผบ.นทพ. เดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ในการตรวจเยี่ยม หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 (นพค.41) นพค. 42 และ 44 สำนักงานทหารพัฒนาภาค4(สนภ.4 นทพ. ) เพื่อบำรุงขวัญและให้กำลังใจกำลังพล ในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบโดย รมว.กลาโหม และ ผบ.ทหารสูงสุด ฝากความห่วงใย มาด้วย


พลเอก ธนเกียรติ ไปที่ นพค.41 อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เป็นจุดแรก หลังเกิดเหตุยิงพระ วัดรัตนานุภาพ ที่อยู่ใกล้เคียงหน่วย โดย เน้นย้ำให้กำลังพลระมัดระวังการปฏิบัติงานนอกหน่วย พร้อม แนะนำมาตรการระวังป้องกันที่ตั้งหน่วย การปฏิบัติตามแผนป้องกันที่ตั้งหน่วยและแผนเผชิญเหตุ รวมทั้ง การจัดหายุทธภัณฑ์เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล สำหรับชุดผสมเทียมให้พิจารณาความปลอดภัยก่อนเข้าปฎิบัติงานในพื้นที่ โดยมี พล.ต. อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผอ.สนภ.4 นทพ., ผบ.นขต.สนภ.4 นทพ. และกำลังพล ต้อนรับ