ยะลาจัดงานดอกไม้เบ่งบานที่เบตง แลนด์มาร์คใหม่ท่องเที่ยว ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก

0
495

ยะลา – จังหวัดยะลา จัดงานดอกไม้บานที่เบตง สร้างแลนด์มาร์คใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ท่ามกลางทุ่งดอกทิวลิป และดอกไม้นานาชนิด
เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่สวนหมื่นบุปผา โครงการไม้ดอกเมืองหนาว บ้านปิยะมิตร 2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง นายกัสมา ยะมาแล หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ นายสุรชาติ เฟ้าอรุณ รองนายกเทศมนตรีเมืองเบตง และนายวิรัตน์ แซ่ตัน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาเนาะแมเราะ และนายสกุล เล็งลัคน์กุล ประธานสมาคมพ่อค้าจังหวัดยะลา ได้ร่วมกันเปิดงานดอกไม้บานที่เบตง เพื่อสร้างแลนด์มาร์คใหม่ และเพื่อเป็นการ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเบตง ให้เกิดรายได้สู่ประชาชนในพื้นที่ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ เข้าร่วมงานจำนวนมาก


นายกัสมา ยะมาแล หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการการส่งเสริมและสนับสนุนอำเภอเบตงให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวชายแดนใต้ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจผ่านกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และกิจกรรมการถ่ายภาพกับทุ่งดอกทิวลิป และสวนหมื่นบุปผา ณ สวนไม้ดอกเมืองหนาว ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา


ข่าว…เจษฎา สิริโยทัย ทีมข่าว@ชายแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา