ภาพนาทีวางแผนล่อซื้อยานรกและบุกจับคู่รักเอเย่นต์ค้ายา สารภาพต้องการหาเงินไปแต่งงานกันในวันวาเลนไทน์

0
1351

ขายยานรกไปแต่งงาน !! ภาพนาทีวางแผนล่อซื้อและบุกจับคู่รักเอเย่นต์ค้ายา สารภาพต้องการหาเงินไปแต่งงานกันในวันวาเลนไทน์

ภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 9 วางแผนล่อซื้อและจับกุมนักค้ายาเสพติดซึ่งทำงานเป็นขับรถบรรทุกดิน ที่ลานจอดรถบรรทุกของบริษัทรับเหมาถมที่แห่งหนึ่ง ย่านถนนคลองเตย-คลองเปล หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

และจับกุม นายเอกภพ บุญรักษ์ หรืออายุเอก อายุ 32 ปี และน.ส.ทิพวรรณ หมวดคง อายุ 29 ปี หรือพูแฟนสาว ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป ทะเบียน 1 กฐ 2614 สงขลา เข้ามายังลานจอดรถ และค้นในกระเป๋าที่ น.ส.ทิพวรรณ สะพายมาพบไอซ์สำหรับแบ่งขาย 11 ถุงหนัก 14 กรัมจึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพ โดยนายเอกภพ ให้การว่า สาเหตุที่หันมาค้ายาเสพติดเพราะต้องการหาเงินไปแต่งงานกับ น.ส.ทิพวรรณ แฟนสาวที่คบหากันมาราว 2 เดือนและมีแผนจะแต่งงานกันในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ นี้ รวมทั้งมีภาระต้องหาเงินส่งเสียลูกอีก 2 คนกับภรรยาเก่าอีกเดือนละ 6,000 บาท จึงหันมาค้ายา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยติดยามาก่อนทั้งยาบ้าและไอซ์แต่ก็เข้ารับการบำบัดเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้วและเลิกได้สำเร็จ

แต่ด้วยสาเหตุที่มีภาระค่าใช้จ่ายสูงและต้องการแต่งงานกับแฟนสาวคนนี้จึงหันมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง โดยแฟนสาวทำหน้าที่ดูแลเรื่องเงินซื้อขายยา ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนขับรถบรรทุกดินด้วยกันขายตั้งแต่ถุงละ100-500 บาท และจากการสอบสวนขยายผลทั้งสองคนเจ้าหน้าที่ทราบเครือข่ายเอเย่นต์ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้แล้วซึ่งจะติดตามจับกุมต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา