สุดเหี้ยม !! ฆ่าแขวนคอครู ชิงกระบะไปคาร์บอม

0
4101

คนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมส์ในอ.เทพา จ.สงขลา ระหว่างฐานหน่วยเฉพาะกิจสงขลากับสภ.ห้วยปลิงไม่มีคนเจ็บพบเจ้าของรถกระบะถูกฆ่าแขวนคอในบ้านพักที่อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา 

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (8ม.ค.)ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมริมถนนสายชนบท บ้านนิคม ซึ่งเป็นเส้นทางระหว่างฐานของหน่วยเฉพาะกิจสงขลากับสภ.ห้วยปลิง หมู่3 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ทำให้รถกระบะที่คนร้ายใช้ประกอบคาร์บอมถูกระเบิดกลายเป็นเศษเหล็ก เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ2นาย คือ ร.ต.ท.สมนึก แก้วหมุน เย็บสิบเข็ม ส่งโรงพยาบาลเทพา ร.ต.อ.(ญ) สินีนาถ คงพุทธ ถูกสะเก็ด หน้าอกซ้ายส่งโรงพยาบาลตำรวจยะลา

และจากการตรวจสอบรถกระบะคันนี้พบว่าเป็นเป็นรถยนต็กระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บพ 1331 สงขลา ซึ่งมี นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือครูจ้อง ข้าราชการบำนาญ เป็นผู้ครอบครองและเป็นอดีตข้าราชการครูเกษียร  มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 123/8 หมู่1 บ้านหว้าหลัง ต.สะบ้าย้อย จ.สงขลา 

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สะบ้าย้อย ไปตรวจสอบที่บ้านพักก็พบว่า นายอมตะ ถูกฆ่าแขวนคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุฆ่า นายอมตะ และชิงรถกระบะไม่ประกอบระเบิดคาร์บอม และเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่เพื่อสร้างสถานการณ์

ขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงกำลังอยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานทั้งสองจุด

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา