ทหารกำลังพล ร.153 พัน.3นำเครื่องปั่นไฟ รถครัวสนามช่วยประชาชน ที่รับผลกระทบจาก (พายุปาบึก)

0
906
ทหารกำลังพล ร.153 พัน.3เครื่องปั่นไฟ รถครัวสนามช่วยประชาชน ที่รับผลกระทบจาก (พายุปาบึก)

กำลังพล ร.153 พัน.3นำเครื่องปั่นไฟ  รถครัวสนามเข้าช่วยประชาชน  ที่รับผลกระทบจาก (พายุปาบึก)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 4 ม.ค.62 เวลา 13.00น.  ที่ ศูนย์พักพิงชั่วคราว  องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมโพธิ์ ตำบลแหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี พล.ต.สมพล ปานกุล รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รอง ผอ.รมน.ภาค 4 เดินทางมามอบถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบยอดที่พักพิงชั่วคราว จำนวน 419 ราย พร้อมเยี่ยมพบปะพูดคุยเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ

นอกจากนี้ พ.อ.อนุชา โนนคู่เขตโขง ผบ.ร.153 พร้อมด้วย พ.ท.ณัฏฐ์พัชร์ สทิสินทร์ ผบ.ร.153 พัน.3 ได้นำ กำลังพล ร.153 พัน.3 จำนวน 50 นาย พร้อม ชุดแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการรักษาทางการแพทย์ผู้ที่เจ็บป่วย เครื่องปั่นไฟ และ รถครัวสนามของ ร.153 พัน.1 เข้าช่วยเหลือและให้บริการกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จว.ป.น.จำนวน กว่า400 คน ที่รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ (พายุปาบึก)

สำหรับตำบลแหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นแหลมยื่นออกไปในทะเล สภาพอากาศยังมีลมแรง คลื่นแรงและมีฝนตกอยู่ตลอดจากอิทธิพายุปาบึกตลอดทั้งคืน  และล่าสุดส่วนสภาพอากาศในช่วงเช้าวันนี้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ฝนได้หยุดตกแต่ท้องฟ้ายังคงปกคลุมด้วยเมฆสีดำ ซึ่งทางจังหวัดยังคงไม่ประกาศว่าพายุโซนร้อนปาบึกจะผ่านจังหวัดปัตตานี ยังคงเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี