ล่า อส.ยิงหม้ายสาวลูกสอง ศาลออกหมายจับแล้ว ส่วนแม่ทำใจไม่ได้ไม่รู้ว่าจะอโหสิกรรมให้หรือไม่ !!

0
1815

ล่า อส.ยิงหม้ายสาวลูกสอง ศาลออกหมายจับแล้ว ส่วนแม่ทำใจไม่ได้ไม่รู้ว่าจะอโหสิกรรมให้หรือไม่ !!

กรณีเกิดเหตุ อส.อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ใช้อาวุธปืนสงครามยิงหม้ายสาวผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัสเอ๊กเพรส ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันเสียชีวิตคาบ้านต่อหน้าลูกสาว สาเหตุมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่างเพราะมีเมียอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมายิงปืนขู่ที่หน้าบ้านจนฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความไว้แล้ว

โดย อส.อภิเชษฐ์ แก้วนวล อายุ 31 ปี อาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ จ.สงขลา และมือกีต้าร์ประจำวงใต้ใด ซึ่งเป็นวงดนตรีของ อส.อำเภอจะนะ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนอาก้ายิง น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี หม้ายสาวลูก 2 ผู้จัดการห้างโลตัวเอ๊กเพรส สาขานาหม่อม จ.สงขลา ที่คบหาเป็นแฟนกัน เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักฝ่ายหญิงเลขที่ 51/3 ม.9 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ

สำหรับความคืบหน้าคดี  พ.ต.อ.สมบูรณ์ ทองสมบูรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ควนมีดจ.สงขลา  เปิดเผยว่า ในวันนี้ศาลจังหวัดนาทวีได้อนุมัติหมายจับ อส.อภิเชษฐ์ แล้วในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา  และล่าสุดได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วโดยประสานงานผ่านทางหัวหน้าฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ แต่ยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าจะเข้ามอบตัวเมื่อไหร่ และแม้ว่าจะติดต่อเข้ามอบตัว แต่ทางชุดสืบสวนของ สภ.จะนะ ก็ยังคงออกติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุดเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ทางด้านบรรยากาศที่งานศพของ น.ส.จิรพรรณ ซึ่งญาติได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลการเรียนรู้เอนกประสงค์บ้านนาหว้า หมู่1 ต.นาหว้า อ.จะนะ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า

โดยผู้เป็นแม่คือ นางยุภา ยอดเมฆ อายุ 54 ปี ที่ต้องสูญเสียลูกสาวที่เป็นสาหลักของครอบครัวไปอย่างกระทันหันเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ทั้งตนและลูกสาวรวมทั้ง อส.อภิเชษฐ์ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่กันที่บ้านยายที่ ต.นาหว้า ร่วมกับญาติกระทั่งดึกตนได้กลับมาที่บ้านก่อน

จากนั้นลูกสาวจึงกลับตามมาในช่วงดึก ไม่นานนัก อส.อภิเชษฐ์ ได้ขับรถตามมาหาที่บ้านและมีปากเสียงกันขึ้น โดยลูกสาวอยู่ในบ้านส่วน อส.อภิเชษฐ์ อยู่นอกบ้าน  ผ่านไปพักใหญ่ลูกสาวได้เข้านอนตรงห้องโถงหน้าบ้านใกล้กับลูกสาวอายุ 9 ขวบ และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1 นัด ตนจึงออกมาดูก็พบร่างลูกสาวถูกยิงเข้าหน้าท้องเลือดนอนพื้นจึงรีบไปบอกญาติพาไปส่งโรงพยาบาลแต่สุดท้ายก็เสียชีวิต

นางยุพา บอกว่า สำหรับสาเหตุที่ถูกยิงเนื่องจากระยะหลังลูกสาว ได้พยายามยุติความสัมพันธ์กับ อส.อภิเชษฐ์ โดยได้ย้ายที่ทำงานจากห้างโลตัสจะนะ ไปอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ แทนเนื่องจาก อส.อภิเชษฐ์ มีครอบครัวอยู่แล้วและมีความแตกต่างกันในเรื่องของศาสนาเนื่องจาก อส.อภิเชษฐ์ นับถือศาสนาอิสลาม

นางยุพา กล่าวว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวมาเสียชีวิตกระทันหันและยังบอกไม่ได้ว่าจะอโหสิกรรมให้หรือไม่แต่ขอให้มามอบตัวตามกฏหมาย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา