ซิ่งฝ่านรก !! จยย.แหกโค้งชนเก๋งดับคาที่

0
933

ซิ่งฝ่านรก !! จยย.แหกโค้งชนเก๋งดับคาที่

เมื่อเวลา 19.00. น. วันที่ 1 มกราคม ร.ต.ท. หญิง วัชรณี ดาราชาติ  ร้อยเวรสภ.เมืองสงขลา  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ชนกับรถเก๋ง บนถนนสายบ้านควนหิน-บ้านห้วยขัน ในพื้นที่ ม. 3 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยีห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ขน 5634 สงขลา จอดอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถบริเวณล้อหน้าขวาถูกชนยุบได้รับความเสียหาย ใกล้กันมีรถจักยานยนต์ฮ้อนด้า ทะเบียน ตกจ. 301 สงขลา จอดอยู่ในสภาพพังทั้งคัน และศพชายอายุประมาณ 35 ปี คนขับรถจักยานยนต์ มีเลือดนองเต็มพื้นถนน ซึ่งไม่พบหลักฐานบัตรประชาชน หรือเอกสารแสดงตัวว่าเป็นใครมาจากไหน นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ

จากการสอบถาม นายเชาวลิต อิสโร 209 ม. 2 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เพื่อกลับบ้าน ที่ จ.สตูล แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และเป็นจังหวะเดียวกันมีรถจักรยานยนต์ แหกโค้งมาชนเข้าด้านหน้าอย่างแรง จึงเปิดประตูออกมาพบว่าคนขับเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ

ทั้งนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทะเบียนรถจักยานยนต์คันดังกล่าว พบว่า ชื่อผู้ครอบครองรถในทะเบียนรถ อยู่ที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งเบื้องต้นไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นคนที่เสียชีวิตหรือไม่  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำส่งโรงพบาลสงขลา ก่อนที่จะสืบหาและประสานหาญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา