สุดอำมหิต ล่าฆ่า ไม่เว้นหญิงวัย 59 เป็นเหยื่อไฟใต้ จนท.พบใบปลิว ซุกใต้ศพ !!

0
6105

สุดอำมหิต ล่าฆ่า ไม่เว้นหญิงวัย 59 เป็นเหยื่อไฟใต้ จนท.พบใบปลิว ซุกใต้ศพ !!

วันที่ 29 ธค. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ปัญญาชนวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมรเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสายโคกโพธิ์ – ป่าบอน ม.1 ต.ป่าบอน หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนสายดังกล่าวชั่วคราว พร้อมเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อ ยาวกัญญารัตน์ ยศอักษร อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.2 ต.ทรายขาว อ.โคกโพธิ์ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าศรีษะ จำนวน 1 นัด ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน ขกน 0101 ปัตตานี ซึ่งเป็นของผู้ตายโดยในตะกร้ามีข้าวของจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบหัวหระสุน 1 หัวและพบใบปลิวที่มีข้อความระบุว่า “จะทำร้ายผู้บริสุทธิ์ เพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่” เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับขี่รถ จยย.ตามลำพังมาจากซื้อของที่ตลาดนัดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เพื่อไปบ้านญาติเพื่อไปดูแลญาติวัยชราซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง  ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายสองคนขับขี่รถจยย.ตามหลังโดยที่ผู้ตายไม่เอะใจ เมื่อคนร้ายสบโอกาสจึงขับแซงด้านขวาแล้วชักอาวุธปืนจ่อยิงที่ศรีษะทันทีจนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ  พ.อ.หาญพล เพชรม่วง ผบ.ทพ. 43 เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมสั่งการใหหน่วยกำลังในพื้นที่ระดมกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุทันทีรวมไปถึงบ้านเป้าหมาย เชื่อคนร้ายน่าจะเป็นแนวร่วมกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่สร้างสถานการณ์

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี