ชมรมบิ๊กไบค์มาเลเซียไทยแลนด์ไรเดอร์คลับ หรือ MALTHA จัดกิจกรรมปลอดภัยมอบหมวกกันน๊อคให้น้อง ช่วยเหลือสังคม

0
444

ชมรมบิ๊กไบค์มาเลเซียไทยแลนด์ไรเดอร์คลับ หรือ MALTHA จัดกิจกรรมปลอดภัยมอบหมวกกันน๊อคให้น้อง ช่วยเหลือสังคม

นายสุนทร น้อยบุญมา ประธานชมรมบิ๊กไบค์มาเลเซียไทยแลนด์ไรเดอร์คลับ หรือ MALTHA  พร้อมด้วยสมาชิกของชมรมทั้งชาวไทยและมาเลเซีย ซึ่งเป็นชมรมบิ๊กไบค์ใจบุญที่เป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้ขับรถบิ๊กใบค์ทั้งในไทยและมาเลเซียเพื่อกิจกรรมด้านสาธารณประโยชน์ ได้รวมตัวกันจัดกิจกรรมการกุศลอีกครั้ง ในชื่อ”ถนนปลอดภัย..มอบหมวกให้น้อง.100 ใบ” โดยร่วมกันมอบให้กับนักเรียน โรงเรียนวัดปะโอ ในอ.สิงหนคร จ.สงขลา จำนวน 220 คน รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆเช่นข้าวสาร 250 กิโล เสื้อสะท้อนแสง 2 โหล ยาสีฟัน แปรงสีฟันและสบู่

นายสุนทร น้อยบุญมา ประธานชมรมบิ๊กไบค์มาเลเซียไทยแลนด์ไรเดอร์คลับ หรือ MALTHA  กล่าวว่าทางชมรมยังคงรวมตัวกันจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสร่วมบริจาคเงินสร้างบ้าน  เครื่องมือทำกิน รวมถึงช่วยเหลือภาครัฐโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับความปลอดภัยทางถนน ควบคุมไปกับการจัดทัวร์รถจักรยานยนต์บิ๊กขับไปไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆทั่วประเทศเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในและจะจังหวัดแต่จะภาคให้กลุ่มบิ๊กไบค์ต่างชาติได้ประทับใจ ซึ่งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย

 และในโอกาสเดียวกันนี้ได้เข้าเยี่ยมคารวะ กงศุลมาเลเซีย ประจำสงขลา เนื่องในเทศกาลวันปีใหม่ด้วย และร่วมหารือความร่วมมือด้านการดูแลนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยรถบิ๊กไบค์ และรถยนต์ เพื่อให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัยที่สุด

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา