ฟาดแข่งกระชับมิตรภาพอีสาน-ใต้ ปัตตานี FC พบ บุรีรัมย์ UNITED สนามแทบแตก (ชมคลิป)

0
1345
กระชับมิตร มิตรภาพ ฟุตบอลปัตตานีFC พบ บุรีรัมย์UNITED

ฟาดแข่งกระชับมิตรภาพอีสาน-ใต้  ปัตตานี FC พบ บุรีรัมย์ UNITED สนามแทบแตก (ชมคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่ สนาม The Rainbow Stadium จังหวัดปัตตานี นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี   พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัด  นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมชมและให้กำลังใจนักกีฬา ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่าง “ทีมปัตตานี FC เจ้าบ้านพบกับทีมบุรีรัมย์ UNITED” โดยการนำของนายเนวิน ชิดชอบ ซึ่งมีแฟนบอลในจังหวัดปัตตานี และจังหวัดใกล้เคียงที่เต็มอัฒจันทร์และที่ยืนดูทุกพื้นที่อีกมากมาย เข้าร่วมชมกว่า 1 หมื่นคน

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่าง ทีมสโมสรฟุตบอลปัตตานี เอฟซี พบกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้เพื่อใช้กีฬาเป็นสื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดและสร้างความสุขให้กับประชาชนในจ.ปัตตานีและจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ปัตตานี เอฟซี ไปได้ 0-3 โดยนาที ที่ 12 อันเดรส ตูเญซ โขกบอลเข้าประตูนำ 0-1 จากนั้น นาทีที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ซัดบอลพุ่งผ่าน นินูรุดดิน นิเดร์หะ เข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 0-2 และ ประตูที่ 3 ได้จากการยิงของ พงษ์ชนะ กองกิริต ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยกทีมมาเล่นในบ้านจังหวัดปัตตานี

นอกจากนี้ ก่อนที่ทีมฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางเข้าสู่สนามกีฬา​ อบจ.​เพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพ​ ระหว่างทีมปัตตานี เอฟซีและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดกระชับมิตร ” ด้าน นายไกรศร​ วิศิษฎ์วงศ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี​ มอบหมายให้​ นายพรหมพิริยะ​ กิจนุสนธิ์​ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี​ รับคณะนักกีฬาฟุตบอล​ บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด​ ไปเยี่ยมชม ​ สุสานเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว​และมัสยิดกรือเซะ​  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดปัตตานีอีกด้วย

 

@ชายแดนใต้ / Live …สดๆการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร “มิตรภาพ ปัตตานี – บุรีรัมย์”#ระหว่าง ทีมปัตตานี FC เจ้าบ้าน พบกับ ทีมบุรีรัมย์ UNITED ณ สนาม The Rainbow Stadium จ.ปัตตานี วันที่ 22 ธันวาคม 2561 ———————————-

แอดชายแดนใต้ 发布于 2018年12月22日周六

ภาพ/ข่าว/ ส.ปชส.ปน.และ ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี