สุราษฎร์ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหารบุกรวบเครือข่ายค้ายาเสพติดในโรงแรมดัง

0
5643

สุราษฎร์ ฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหารบุกรวบเครือข่ายค้ายาเสพติดในโรงแรมดัง

นายธรรมนูญ สุขเจริญ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเกาะสมุย หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดเฉพาะกิจร้อยเกาะ อำเภอเกาะสมุย นำกำลังเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจร้อยเกาะ สนธิกำลัง ร่วมกับ พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ รักษ์เพชร สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บ่อผุด ร้อยโท อดุลย์ พรหมบุตร หัวหน้าชุดรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาค 4 มณฑลทหารบกที่ 45 พร้อมกำลัง 

ได้ร่วมกันจับกุม นายศักดิ์ หรืออาท พรหมนุช อายุ 22 ปี  ภูมิลำเนา อำเภอทาศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช และ นางสาวนัฐการ วรรณสุข 31ปี ภูมิลำเนา จังหวัดอุบลราชธานี 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับแจ้งว่า จากสายลับว่า ที่ห้องพัก เบอร์8และห้องพักเบอร์ 9 โรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หมู่ 1 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย มีพนักงาน และผู้เข้ามาพัก ได้นัดกันมาเสพยาเสพติด จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไป พบนายศักดิ์ หรืออาท พรหมนุช  ผู้ต้องหา ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CPX 150 สีขาว ทะเบียน 1 กญ-8955 สุราษฎร์ธานี ขับเข้ามาพอดี สายลับจึงได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พร้อมตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบกุลแจห้องพักหมายเลข 8และหมายเลข 9 อยู่ในกระเป๋ากางเกง 

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปค้นที่ห้องพัก เบอร์ 8 และห้องพัเบอร์ 9 ที่ นายศักดิ์ หรืออาท พรหมนุช  เปิดเอาไว้ ตรวจค้นในห้องพักทั้งสองห้อง พบยาไอซ์ จำนวน 35 กรัม ยาบ้า 3 เม็ด อุปกรณ์ การเสพหลายชุด  จึงได้ทำการควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางไว้ทั้งหมด

ระหว่างทำการตรวจสอบ พบนางสาวนัฐการ วรรณสุข พนักงานแม่บ้าน มีท่าทางพิรุธ จึงได้เค้นความจริง พร้อมนำตัวไปตรวจสอบในห้องพักแม่บ้าน ที่นางสาวนัฐการ  พัก พบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และพบอุปกรณ์ การเสพ 1 ชุด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุม ไปทำการสอบสวน รับสารภาพว่าตนเองเพิ่งเสพยาไอซ์ และให้การว่าตนติดยาไอซ์มานานแล้ว

จากการสอบปากคำ นายศักดิ์ หรืออาท ให้การรับสารภาพว่า ของกลางที่พบ เป็นของตนกับของนายเล็ก ซึ่งเป็นช่างอยู่ในโรงแรม แต่ได้ไหวตัวหลบหนีไปแล้ว 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายนายศักดิ์ หรืออาท ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภหนึ่งยาไอซ์เพื่อจำหน่าย และแจ้งข้อหานางสาวนัฐการ วรรณสุข พนักงานแม่บ้าน ในข้อกล่าวหา ครองยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งยาไอเพื่อเสพ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ดำเนินคดี ต่อไป.

เชิดชาย ทวีเมือง จ.สุราษฎร์ธานี