จับผู้ต้องหา ฆ่าครู !! คดีสุดโหดหนี 7 ปีก็ไม่รอด สารภาพสิ้นหึงหวง (ชมคลิป)

0
1245

ตำรวจคุมตัวเทรนเนอร์หนุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าเปลือยครูอนุบาลแฟนสาวคาห้องพักรีสอร์ทใน อ.หาดใหญ่ เมื่อปี 54 มาดำเนินคดีที่ สภ.หาดใหญ่ หลังจากถูกจับกุมได้เมื่อวานหนีและหลยหนีคดีมากว่า7 ปี และยอมรับสารภาพแต่โดยดีถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

วันที่ 19 ธค. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ควบคุมตัว นายเสฏฐวุฒิ พูนศิริรัตนกูล หรือ โต้ อายุ 31 ปี  จากกรุงเทพฯ เดินทางด้วยเครื่องบิน มาดำเนินคดีที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าเปลือยแฟนสาวอดีตครูอนุบาลจนเสียชีวิต โดยใช้มีดปาดคอและกระหน่ำแทงจนพรุนทั้งร่าง คาห้องพักรีสอร์ทย่านถนนราษฎร์อุทิศใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2554  และหลบหนีคดีนานกว่า 7 ปี ก่อนถูก พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และ พ.ต.ท.กรพัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รองผู้กำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังติดตามจับกุมตัวได้เมื่อคืนนี้ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี กรุงเทพฯ

จากการสอบสวน นายเสฏฐวุฒิ  ยอมรับสารภาพแต่โดยดีถึงสาเหตุมาจากความหึงหวงที่แฟนสาวบอกเลิก เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้หลังก่อเหตุ นายเสฎฐวุฒิ ได้หลบหนีหมายจับออกจากพื้นที่อ.หาดใหญ่ ไปเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนตที่กรุงเทพฯ รวมทั้งรับจ๊อบเดินแบบโชว์เรินร่างตามบาร์เกย์ด้วย

พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่าคดีนี้ตำรวจพยายามสืบหาเบาะแสของคนร้ายมาตลอด และแม่ของผู้ตายได้โทรศัพท์มาถามความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องเกือบทุกเดือนตลอดเวลากว่า 7 ปี เพราะต้องการให้คนร้ายมารับโทษที่ก่อไว้ กระทั่งสืบทราบว่าได้หนีไปกบดานที่กรุงเทพฯ และทราบเป้าหมายชัดเจนจึงร่วมกับตำรวจกองปราบ ได้ในที่สุด

สำหรับคดีพิศวาสฆาตรกรรมในครั้งนี้เคยเป็นข่าวดังเมื่อปี 54 โดยเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม ปี 2554 ตำรวจได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆาตรกรรมในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านถนนราษฎร์ยินดี อ.หาดใหญ่

หลังจากไปตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสุนิชา อินทร์ช่วย  อายุ 27 ปี อดีตครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ แต่ได้ลาออกมาเปิดสอนศิลปะให้กับเด็กๆ ที่บ้านพัก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำสภาพร่างกายเปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูคลุม เฉพาะร่างกายท่อนบน  ที่ลำคอถูกเชือดด้วยมีด และตามลำตัวถูกแทงอีกหลายแผล โดยพบรถเก๋งBMW สีดำ ซีรี่ 3 รุ่น 318i ทะเบียน ษศ 4144 กรุงเทพฯที่ผู้ตายขับมาจอดอยู่ริมถนนหน้ารีสอร์ท

หลังจากตำรวจสอบสวนพยานแวดล้อมก็ทราบว่าคนร้ายคือ นายเสฎฐวุฒิ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่คบหากันมา  แต่ผู้ตายได้ขอเลิกเนื่องจากทนพฤติกรรมหึงหวงและอารมณ์รุนแรงไม่ไหว และในวันเกิดเหตุได้มาเปิดห้องพักเพื่อเคลียร์ปัญหาแต่สุดท้ายก็ถูกแฟนหนุ่มใช้มีดปาดคอและกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตคาห้องพัก.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้