คลิปหนุ่มวินมอไซค์ถูกสองหนุ่มไล่ตีกลางถนนบาดเจ็บ ตำรวจเรียกคู่กรณีมาสอบ เตรียมแจ้งพยายามฆ่า !!

0
603

เผยคลิปหนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้างถูกสองหนุ่มไล่ตีกลางถนนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทางตำรวจได้เรียกคู่กรณีมาสอบสวน เตรียมแจ้งข้อหาชายสองคนพยายามฆ่าแต่ให้โอกาสเจรจาฝ่ายอีกฝ่ายเพื่อบรรเทาโทษ ส่วนสาเหตุมาจากขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจนบานปลาย  ทั้งสองฝ่ายขับรถจักรยานยนต์ขับรถมาเจอกันอีกครั้งและต่างฝ่ายต่างหยุดรถมาซัดกันกลางถนน

คลิปภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันบนถนนสายทุ่งรี เขตเทศบาลเมืองคอหงส์จ.สงขลา โดยในภาพมีชายสองคนกำลังใช้ท่อนเหล็กไล่ตีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบนถนน บางช่วงแม้จะล้มลงแต่ก็ยังถูกตามไปตีซ้ำและรุมยำจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา และภายหลังเกิดเหตุฝ่ายคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ได้รับบาดเจ็บในภาพนี้มาโพสต์ผ่านสื่อโซเชี่ยลเพื่อขอความเป็นธรรมและเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามชายสองคนนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก ไม่สามารถทำงานได้และเป็นเสาหลักของครอบครัว

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ล่าสุดในวันนี้ (14ธ.ค.) ทางพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพบกันเพื่อดำเนินการทางคดีทั้งเจรจาค่าเสียหายรวมทั้งแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับชายทั้งสองคน  โดยชายที่ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคือ นายวีรพันธ์ ศรีสุวรรณ อายุ41ปี ซึ่งยังอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บแขนหัก ซี่โครงซ้ายหักและหัวแตก เพิ่งออกจากโรงพยาบาล ส่วนชายคู่กรณีอีก2 คนคือ นายวายุ ลินสา อายุ 36 ปี และนายธวัชชัย ปสะกิจ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน โดยนายวายุ ก็มีบาดแผลถูกตีเข้าที่ชายโครงซ้ายยังมีรอยช้ำอยู่

จากการสอบถาม นายวีรพันธ์ คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบอกว่า  สาเหตุมาจากการเฉี่ยวชนกันเพียงเล็กน้อย และมีปากเสียงกันขึ้นและต่างฝ่ายต่างก็แยกย้ายกันไป ไม่คิดว่าทั้งสองคนจะมาดักทำร้ายหลังจากแยกกันได้เพียง10 นาที และเคยมีเรื่องกันมาก่อนและตนก็ขับรถจักรยานยนต์รับจ้างไปมาอยู่ในย่านดังกล่าว หลังเกิดเหตุต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลถึง4 วัน5 คืน และมารักษาตัวต่อที่บ้านยังทำงานไม่ได้

ฝ่าย นายวายุ คู่กรณี ในชี้แจงภาพในคลิปและเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในคลิปเป็นเพียงตอนท้ายที่เห็นตนทั้งสองไล่ตีแต่ก็หน้านั้นก็ถูก นายวีรพันธ์ ใช้ประแจเลื่อนเป็นอาวุธทำร้ายเช่นกันแต่ในภาพประแจได้หลุดมือไป และตนก็ต้องเข้าโรงพยาบาลพักรักษาตัวถึง5วันเช่นกันเพราะถูกตีเข้าที่ชายโครงและยังป่วยเป็นโรคไตวายเรื้อรังด้วย

ส่วนสาเหตุที่มีเรื่องกันคือระหว่างที่ตนขับรถมาได้เลี้ยงขวาตรงทางแยก และถูกรถของนายวีรพันธ์ ที่บรรทุกผู้โดยสารเฉี่ยวชนเข้าที่ขวาขา  และลงมากระชากคอเสื้อตนบอกว่าขับรถประสาอะไร จากนั้นจึงเดินไปที่รถหยิบประเลื่อนใต้เบาะจะมาตีตน จึงได้รีบทิ้งรถถอยฉากออกมา และนายวีรพันธ์ จะมาตีซ้ำตนจึงวิ่งหนี นายวีรพันธ์ จึงขับรถออกไป

นายวายุ ยังบอกอีกว่า จากนั้นตนจึงได้กลับบ้านไปรับน้องชายเพื่อไปขายของโอทอปที่ศูนย์ประชุมมอ.โดยได้หยิบท่อนเหล็กซึ่งเป็นขาโต๊ะติดมือมาด้วย2 คันเพื่อป้องกันตัวเพราะอาจเจอกับคู่กรณีอีก และระหว่างทางก็มาเจอกันจริงๆและต่างฝ่ายต่างหยุดรถลงมาซัดกลางกลางถนน นายวีรพันธ์ มีประแจในมือส่วนตนทั้งสองก็มีเหล็กคนละอันและตีกันกลางถนนตามภาพที่ปรากฏ

ส่วนในทางคดี พ.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุริยะ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย  โดยแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับชายสองคนที่ใช้เหล็กไล่ตีคู่กรณีฐานพยายามฆ่า  แต่เบื้องต้นได้ให้ทั้งสองฝ่ายมาเจรจาเรื่องค่าเสียหายจากการที่ได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งหากเจรจากันได้ก็จะนำไปส่วนหนึ่งในการบรรเทาโทษทางคดีให้เบาลง.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา