ตร.สงขลาเร่งล่าตัว 3 ผู้ต้องหาพ่อลูกยิง ว่าที่บัณฑิตหนุ่มเสียชีวิตหน้าผับ

0
1207

ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องอีก3 คนในคดีรุมทำร้ายและยิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มเสียชีวิตในสถานบันเทิงใน อ.เมืองสงขลา จากสาเหตุที่ไปติดพันลูกสะใภ้เผยยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว

ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายและยิง นายบุญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี หรือท๊อปจนเสียชีวิตเหตุเกิดที่หน้าร้านฟรีด้อม สถานบันเทิงดังตั้งอยู่ ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 9ธันวาคมที่ ผ่านมา ซึ่งมีการออกหมายจับผู้ต้องแล้วทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายสวาต  แก้วแหย อายุ 51 ปี ชาว ต.เกาะแต้ว อ.เมืองสงขลา คนยิง, นายอับดุลเลาะ ทวีบุรุษ อายุ 27 ปี ชาว ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา คนยิงซ้ำ, นายสมศักดิ์  นิ่มเส้ง  อายุ 46 ปี ชาว ต.พะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ผู้ที่ร่วมทำร้ายซึ่งคนนี้เข้ามอบตัวแล้ว, และเยาวชนชายอายุ 17 ปีอีก 1 คนซึ่งเป็นลูกชาย ของนายสวาต

ล่าสุด วันที่ 11 ธค.  พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการสภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาที่อีก 3 คนยังคงหลบหนีและไม่ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างการลงพื้นกดดันเพื่อให้เข้ามอบตัวแต่โดยดีรวมทั้งประสานญาติเพื่อขอความร่วมมือประสานให้ทั้ง3 คนเข้ามอบตัว  และเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่  ส่วนผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวแล้ว1คนคือ นายสมศักดิ์ นิ้มเส้ง  ให้การที่เป็นประโยชน์และมีข้อมูลทางคดีอีกหลายประเด็น

สำหรับคดีนี้ไม่มีอะไรที่สลับซับซ้อนมีเพียงเรื่องชู้สาวเพียงอย่างเดียวที่ผู้ตายไปมีความสัมพันธ์กับสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหาอายุ 17 ปี และในคืนเกิดเหตุทาง นายสวาต  แก้วแหย อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อและลูกชายรวมทั้งเพื่อนร่วมก๊วนได้ไปดักรอผู้ตายในร้านเกิดเหตุ ซึ่งจากพฤติการณ์ที่เตรียมปืนไปด้วยอย่างน้อย 2 กระบอกน่าจะเอาให้ถึงตาย

 

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา