ไฟไหม้บ้าน แม่พาลูก 11 ขวบหนีตายระทึก

0
744

เกิดเหตุไฟบ้าน 2 ชั้นเปิดขายเสื้อผ้าออนไลน์แม่และลูกชายอายุ 11 ปีวิ่งฝ่ากลุ่มควันลงมาจากชั้น2ออกจากบ้านได้ทันโดยลูกชายมีอาการสำลึกควันไฟ สาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 4 ธค. ร.ต.อ.บุญญา ทองสลับล้วน รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รีบแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นภายในซอย5 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังไปตรวจสอบบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้2 ชั้น เลขที่ 183 ไฟได้ลุกไหม้ขึ้นจากห้องเก็บของชั้นล่างซึ่งใช่เก็บกล่องกระดาษและเสื้อผ้ามีกลุ่มควันเต็มทั้งหลัง

เจ้าของบ้านคือว่าที่ ร.ต.หญิงพัชรี นาแคน อายุ 40 ปี และลูกชายอายุ 11 ขวบ ซึ่งนอนอยู่บนห้องนอนชั้น2ต้องพากันวิ่งฝ่ากลุ่มควันลงมาชั้นล่างและออกจากบ้านได้ทันในสภาพที่เนื้อตัวเปรอะเปื้อนด้วยเขม่าควันและลูกชายมีอาการสำลักควันไฟ

และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่และเทศบาลนครคอหงส์ได้รีบนำรถดับเพลิงเข้าไปฉีดน้ำดับไฟเพื่อไม่ให้ขยายวงกว้างและลุกลามไปติดบ้านข้างเคียงที่อยู่ติดกันอีกหลายหลัง ใช้เวลาราว20 นาทีจึงดับไฟได้ และเข้าตรวจสอบความเสียหายซึ่งพบว่าในห้องเก็บมีเสื้อผ้าที่ขายผ่านออนไลน์และกล่องได้รับความเสียหาย ส่วน สาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา