จองเวร ผช.ผญบ.หลังรอบยิง 3 ครั้งพลาด ครั้งนี้ 4 คนร้ายไม่เลิกตามประกบยิงอีก บาดเจ็บสาหัส

0
1444

จองเวร ผช.ผญบ.หลังรอบยิง 3 ครั้งพลาด ครั้งนี้ 4 คนร้ายไม่เลิกตามประกบยิงอีก บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 ธค. ร.ต.ท.ทัดชัย ทรัพย์สืบวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.กะมิยอ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กีรติ แวยูโซ๊ะ ผกก. ไปถึงเจ้าหน้าที่ได้กั้นเชือกโดยรอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้ามา

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพียงรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 1กก 7424 ปัตตานี โทรศัพท์มือถือและมีกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี ทราบชื่อ นายกอเซ็ง มูซอ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/6 ม.1 ต.กะมิยอ อ.เมืองปัตตานี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.กะมิยอ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าศรีษะ 2 นัดอาการสาหัส แพทย์ได้รีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

(ขอบคุณภาพจากโซเซียล)

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ นายกอเซ็ง ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักเพื่อไปที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะเข้าที่ทำการ ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คนใช้รถ จยย. จำนวน 2 คันเป็นพาหนะขับตามหลัง เมื่อนายกอเซ็งเผลอคนร้ายจึงประกบแล้วชักอาวุธปืนจ่อยิงทันที 2 นัดทำให้รถเสียหลักล้ม ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีไป สาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายกอเซ็ง เคยถูกรอบยิงมาแล้ว 3 ครั้ง และรู้ตัวว่ากำลังถูกปองร้ายและได้ระมัดระวังตัวอยู่เสมอจนกระทั่งครั้งนี้คนร้ายกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง.