ระทึกทั้งซอย พบถังแก๊สซุกในเก๋งทะเบียนป้ายมาเลย์ จอดทิ้งไว้ ชาวบ้านผวา !! (ชมคลิป)

0
789

พบรถเก๋งต้องสงสัยซุกถังแก๊สใส่ไว้ในรถพร้อมแบตเตอร์รี่อีก1 ลูก ถูกจอดทิ้งไว้ในซอยกลางเมืองด่านนอกชายแดนไทยมาเลเซียชาวบ้านผวาตกใจกันทั้งซอย ตำรวจมาตรวจสอบเป็นถังแก๊สปกติไม่มีการเชื่อมต่ออุปกรณ์ใดๆเร่งหาตัวเจ้าของรถมาให้การด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ บ้านด่านนอกเขตเทศบาลตำบลนำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถเก๋งต้องสงสัยจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 85/82 ซอยสองชัย เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวด่านพรมแดนไทยมาเซีย  ซึ่งภายในรถมีถังแก๊สวางอยู่ด้วย

หลังจากเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งของประเทศมาเลเซีย เลขทะเบียน WA 612 V สีฟ้าอ่อน  และประตูรถถูกล๊อค เจ้าหน้าที่ต้องให้ช่างกุญแจมาปลดล๊อคออก เพื่อตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียด

โดยพบถังแก๊สหุงต้มขนาด 15 กิโลกรัม วางนอนอยู่บนพื้นรถตรงกลางระหว่างเบาะหน้ากับเบาะหลังแต่สภาพถังยังปรกติไม่มีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใดๆ หรือดัดแปลงสภาพ แต่อย่างใด และมีกระเป๋าเป้วางอยู่บนเบาะอีก1 ใบ  รวมถังแบตเตอรี่อีก1 ลูกซึ่งวางอยู่ที่วางเทาเบาะหน้าด้านซ้าย

และจากการตรวจสอบทั้งภายในและภายนอกตัวรถไม่พบความผิดปกติ เพียงแต่รถคันนี้ไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของเจ้าหน้าที่จึงได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ.สะเดา เพื่อตามหาผู้ที่เป็นเจ้าของรถคันนี้หรือผู้ที่ขับมาจอดรวมถึงที่มาที่ไปของถังแก๊สที่ใส่ไว้ในรถยนต์

ชาวบ้านบอกว่ารถเก๋งคันนี้ถูกจอดไว้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ซึ่งเป็นคืนลอยกระทง และถูกจอดทิ้งไว้นานผิดปกติชาวบ้านในละแวกนี้จึงมาดูก็พบถังแก๊สวางอยู่ในรถ1 ลูกและตกใจกันทั้งซอยเพราะคิดว่าอาจเป็นระเบิด จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เพื่อความสบายใจ

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา