จ่อยิงโหด !! ลูกจ้างโครงการจ้างงานเร่งด่วนของรัฐ เสียชีวิต ขณะยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าโรงเรียน

0
1249

คนร้าย จ่อยิงลูกจ้างโครงการจ้างงานเร่งด่วนของรัฐ เสียชีวิต ขณะยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าโรงเรียน

วันที่ 20 พย. เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงนาย มะยูโซ๊ะ มะอุมา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.5 ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา เสียชีวิตหน้า โรงเรียน.บ้านแหลมทราย ม.5 บ.แอแกง ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา 

ซึ่งผู้เสียชีวิต เป็นลูกจ้างโครงการจ้างงานเร่งด่วน มีหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน และทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยของโรงเรียนบ้านแหลมทราย หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.ธนชิต สุพัฒนานรากุล สวญ.สภ.จะกว๊ะ พร้อมด้วย พตท.สิทธิพันธ์ สุวรรณโณ สารวัตรสืบสวน สภ.จะกว๊ะ และเจ้าหน้าที่ทการพรานจาก กองร้อยทหารพรานที่ 4116 อส.อำเภอรามัน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำศพผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.รามัน เพื่อให้แพทย์ ชันสูตรพลิกศพการเสียชีวิต 

โดยจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายมะยูโซะ มะอูมา กำลังอยู่เวรรักษาความปลอดภัยโรงเรียนบ้านแหลมทราย จากนั้น ได้เดินออกมาบริเวณหน้าโรงเรียนเพื่อพูดคุยโทรศัพท์ ขณะเดียวกัน ได้มีคนร้ายจำนวนสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อหมายเลขทะเบียน มาหานายมะยูโซะ ก่อนที่จะมีการเจรจาพูดคุยกัน แล้วคนร้าย ก็ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ยิงใส่นายมะยูโซะ จำนวนหลายนัดจนล้มลง และยิงซ้ำอีกหลายนัด หลังก่อเหตุคนร้ายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามเส้นทางในหมู่บ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โดยต้องมีการสอบปากคำพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ เพิ่ทเติม เพื่อระบุรูปพรรณหรือลักษณะของคนร้ายที่ก่อเหตุ.

ภาพ/ข่าว มูกะตา หะไร ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ยะลา