อดีต ตชด.พลร่ม รอสมัครกิจกรรมปั่นจักรยาน “BiKE อุ่นไอรัก” ตั้งแต่ 7 โมงเช้า เผยรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้

0
808

อดีต ตชด.พลร่ม รอสมัครกิจกรรมปั่นจักรยาน “BiKE อุ่นไอรัก” ตั้งแต่ 7 โมงเช้า เผยรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้     บรรยากาศการสมัครร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “BiKE อุ่นไอรัก” เช้าวันนี้ที่ห้องโถงชั้น 1 ศาลากลางหลังเก่าจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่เปิดรับลงทะเบียน ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน ซึ่งจะเปิดพร้อมกันในเวลา 08:00 น.โดยมีประชาชนที่ให้ความสนใจมารอตั้งแต่ 07:00 น.

โดย ร.ต.อ.วัฒนา แก้วแสง อายุ 70 ปี อดีตตำรวจตระเวนชายแดนพลร่มเกษียณราชการ กล่าวว่า ตนเองมารอตั้งแต่เวลา 7 นาฬิกา เพราะอยากจะร่วมกิจกรรมนี้มากและกลัวคนจะเยอะจึงรีบมาลงทะเบียน ซึ่งตนเองได้ร่วมกิจกรรมตั้งแต่ ไบร์ทฟรอแดทและไบร์ทฟรอมัม ทุกครั้ง และตนเองภูมิใจมากๆที่ได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “BiKE อุ่นไอรัก” ในครั้งนี้ด้วย  ด้านนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยว่า  เพื่อให้การจัดกิจกรรม “BiKE อุ่นไอรัก” เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในส่วนของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีการขอให้ทุกส่วนราชการ หน่วยงาน ประชาสัมพันธ์เชิญชวนบุคลากรในสังกัดและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น. โดยสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางระบบลงทะเบียนออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.bikeunairak2018.com หรือ www.suratthani.go.th หรือสมัครด้วยตนเอง ณ โถงชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี (หลังเก่า) 

และที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.00 – 16.30 น. นอกจากนี้ให้ทุกอำเภอตั้งศูนย์ลงทะเบียนออนไลน์ ณ ที่ว่าการอำเภอ เพื่อรองรับการลงทะเบียนของประชาชนในพื้นที่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มอำนวยการ สำนักงานจังหวัดสุราษฎร์ธานี โทร. 077 – 272926 สำหรับการลงทะเบียนสามารถลงได้สองวิธี คือลงด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ หรือ สมัครลงทะเบียนด้วยตนเองได้ที่ห้องโถงชั้นหนึ่งศาลากลางสุราษฎร์ธานี และจะประกาศรายชื่อผู้ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซด์และบอร์ดประชาสัมพันธ์เมื่อกระทรวงมหาดไทยจัดส่งรายชื่อให้จังหวัดทราบ

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยานฯ เริ่มต้นจากสนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี – เลี้ยวขวาออกเส้นตัดใหม่(ในลึก) – เลี้ยวซ้ายหน้าวัดกลางใหม่ – แยกท่ากูบ – ตรงไปอำเภอพุนพิน – สถานีรถไฟ – เวียนหน้าสถานีรถไฟ – กลับเส้นทางเดิม รวมระยะทางประมาณ 32 กิโลเมตร.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี