ทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอน 13 ชนิดกีฬา ตบเท้าเข้ารับโอวาทจากรองผู้ว่ายะลา ก่อนเดินทางล่าเหรียญรางวัลในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์

0
433

ทัพนักกีฬา ผู้ฝึกสอน 13 ชนิดกีฬา ตบเท้าเข้ารับโอวาทจากรองผู้ว่ายะลา ก่อนเดินทางล่าเหรียญรางวัลในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮายเกมส์

วันนี้ 8 พ.ย.ที่ห้องประชุมพิกุล อาคาร 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา นายณัฐนพงศ์ พรหมอร่าม  ผู้อำนวยการสำนักงาน การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดยะลา นำนักกีฬา ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านการคัดเลือกระดับภาค 4 (ภาคใต้) จำนวน 13 ชนิดกีฬา เข้ารับโอวาทจากนายวรเชษฐ พรมโอภาษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ณ จังหวัดเชียงราย 

โอกาสนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้แสดงความยินดีกับนักกีฬา และผู้ฝึกสอนทุกคนที่ได้ผ่านการคัดเลือกระดับภาค 4 (ภาคใต้) และได้เป็นตัวแทนของจังหวัดยะลา ถือว่าทุกคนได้ผ่านการทดสอบความสามารถมาแล้วระดับหนึ่ง และกำลังจะเดินทางไปทดสอบความสามารถในระดับสูงขึ้น ซึ่งในการการแข่งขันในครั้งนี้ จะได้เจอกับคู่แข่งทั่วประเทศ ต้องมีแพ้ มีชนะเป็นเรื่องธรรมดา ขอให้ทุกคนทำหน้าที่จองตนเองอย่างเต็มที่ ที่สำคัญ คือ การเคารพในกฎ กติกา ของการแข่งขันฯ การรู้จักให้อภัย ผูกมิตรไมตรีต่อกัน ขอให้จงประสบความสำเร็จในการแข่งขัน นำชื่อเสียงมาสู่ตนเอง ครอบครัว และจังหวัดต่อไป

สำหรับ 13 ชนิดกีฬา ของทัพนักกีฬาจังหวัดยะลา ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ประกอบด้วย กรีฑา เพาะกาย ยูยิตสู ยิงปืนรณยุทธ มวยไทย มวยสากล ฟุตซอล ปันจักสีลัต ชักกะเย่อ บาสเกตบอล ตะกร้อลอดห่วง ยูโด และซอฟท์เทนนิส รวมนักกีฬา เจ้าหน้าที่และผู้ควบคุมทีม จำนวน 108 คน โดยจะเริ่มเดินทางเข้าร่วมการแข่งในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ยะลา