คนเก็บขยะมีเรื่องเขม่นกันบุกยิงคาวงเหล้าดับ 1 ราย

0
885

คนเก็บขยะมีเรื่องเขม่นกันบุกยิงคาวงเหล้าดับ 1 ราย 

วันที่ 7 พ.ย.ร.ต.อ.กมลพันธ์ ศรีเทพ ร้อยเวรสอบสวน อ.เมือง สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในซอย 27 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงจอดรถเก็บขยะของเทศบาลนครหาดใหญ่  และสภาพเป็นเพิงพักของผู้ที่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย 

ผู้ที่ถูกยิงคือ นายสมบัติ ผอมเกื้ออายุ 51 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่บริเวณลำคอ1 นัดเลือดอาบเพื่อนบ้านต้องนำมาผ้าปิดบาดแผลเนื่องจากเลือดไหลไม่หยุด ก่อนที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองเขารูปช้าง จะมาช่วยเหลือและรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่เนื่องจากกระสุนถูกจุดสำคัญเสียเลือดมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าคนยิงคือ นายปดิพงษ์ จันทร์วรรณ  อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ตรงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นคู่อริกันโดยเมื่อวานนี้เพิ่งมีเรื่องชกต่อยกันมา แต่หลังจากที่ยิงแล้วได้หลบหนีไปซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี และเป็น

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่ขายได้ตั้งวงดื่มกินอยู่กับเพื่อนรวม3 คน และมีการพูดคุยกันในวงเหล้า ระหว่างนั้น นายปดิพงษ์  ซึ่งบ้านอยู่ใกล้ๆและมีอาชีพเก็บของเก่าขายเหมือนกัน ได้เดินออกมาจากบ้านพร้อมกับถามว่าเมื่อกี้พูดอะไร และชักปืนออกมายิงใส่ นายสมบัติ 1 นัด จนตกเก้าอี้และวิ่งหนีออกมาล้มอยู่ที่ลานออกกำลังกาย  ส่วนนายปดิพงษ์ ได้หลบหนีไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา