รองผู้ว่าปัตตานี เร่งติดตามคดีคนร้าย ยิงทหารพราน ยะหริ่ง ย้ำ กำลังท้องถิ่น รปภ.เสริมในพื้นที

0
460
รองผู้ว่าปัตตานี เร่งติดตามคดีคนร้าย ยิงทหารพราน ยะหริ่ง ย้ำ กำลังท้องถิ่น รปภ.เสริมในพื้นที่

รองผู้ว่าปัตตานี เร่งติดตามคดีคนร้าย ยิงทหารพราน ยะหริ่ง ย้ำ กำลังท้องถิ่น รปภ.เสริมในพื้นที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมอำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในการประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่ทหารพรานบริเวณตลาดนัดบ้านตันหยง หมู่ที่ ๒ ตำบลมะนังยง อำเภอยะหริ่ง เมื่อวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา โดยมี นายอำเภอยะหริ่ง, ผู้แทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรยะหริ่ง , ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ ๔๒ พร้อมกำนันและผู้ใหญ่บ้านตำบลมะนังยงและตำบลปิยามุมัง เข้าร่วม

ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีมาตรการให้อำเภอยะหริ่งจัดการประชุมร่วม ๓ ฝ่ายเพื่อปรับปรุงแผนการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ตำบล/หมู่บ้าน

โดยเน้นให้กำลังภาคประชาชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน มีความเข้มแข็งและพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชม. เพื่อทำให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยและเป็นพื้นที่ปลอดเหตุฯ นอกจากนี้ให้เตรียมความพร้อมการตรวจสอบกล้อง cctv ในพื้นที่ให้มีความพร้อมในการใช้งานในทุกพื้นที่ และ โดยเฉพาะในส่วนของส่วนราชการเพื่อให้สามารถใช้ในการตรวจสอบและป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อเหตุ พร้อมทั้งให้มีการติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี