“ให้กำลังใจ” ผู้ว่าฯปัตตานี พร้อมผบ.ฉก.ปัตตานีและรองผู้ว่าฯปัตตานี เยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชน และ หน่วยกำลังในพื้นที่อำเภอทุ่งยางแดง

0
554
"ให้กำลังใจ" ผู้ว่าฯปัตตานี พร้อมผบ.ฉก.ปัตตานีและรองผู้ว่าฯปัตตานี เยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชน และ หน่วยกำลังในพื้นที่อำเภอทุ่งยางแดง

  “ให้กำลังใจ”   ผู้ว่าฯปัตตานี พร้อมผบ.ฉก.ปัตตานีและรองผู้ว่าฯปัตตานี เยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชน และ หน่วยกำลังในพื้นที่อำเภอทุ่งยางแดง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๗.๐๐ – ๒๑.๐๐ น.  นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยพล.ต.ปิยพงษ์ วงศ์จันทร์ ผบ.ฉก.ปัตตานี, นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี และ คณะหัวหน้าส่วนราชการร่วม เดินทางลงพื้นที่อำเภอทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี

 

เพื่อตรวจเยี่ยมให้ขวัญและกำลังใจหน่วยกำลังและพี่น้องประชาชนในพื้นที่  โดยมีนายอับดุลการีม ยีดำ นายอำเภอทุ่งยางแดง พร้อมด้วย พ.อ.ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว ผบ.ฉก.ทพ.๔๔, ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และหน่วยกำลังในพื้นที่ เข้าร่วม

สำหรับการติดตามตรวจเยี่ยมลงพื้นที่ในครั้งนี้ ประกอบด้วย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พบปะราษฎรชุมชนไทยพุทธบ้านโต๊ะชูด หมู่ ๖ ตำบลพิเทน  และราษฎรชุมชนไทยมุสลิมบ้านตะโละโต๊ะโน หมู่ ๖ ตำบลปากู ต่อจากนั้นลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) พร้อมมอบของเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ ณ โรงเรียนบ้านโต๊ะชูด หมู่ที่ ๖ ตำบลพิเทน และให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิก อส. และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ณ จุดตรวจร่วม บ้านนัดฆอมิส หมู่ ๕ ตำบลน้ำดำ พร้อมมอบของเยี่ยมเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ซึ่งผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้