ผอ.สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพล ที่หน่วยย่อย บ้านเจาะวา อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

0
393

พลตรี อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมมอบนโยบายและบำรุงขวัญกำลังพล ที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา หมู่ 6 บ้านเจาะวา ตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส

  ซึ่งมี พันเอก ภูมิ โพพี ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และกำลังพลในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ

จากนั้น พลตรี อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมคณะ ได้เดินทางไปรับฟังบรรยายสรุปแผนงาน โครงการของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ห้องประชุมของสำนักงาน

หลังจากฟังบรรยายสรุปเสร็จเรียบร้อย ได้เดินทางไปที่ห้องรับรองเพื่อพบปะให้โอวาท และมอบนโยบายการปฏิบัติงานของกำลังพลประจำปีงบประมาณ 2562 และเดินทางไปยังศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงที่กำลังพลพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 ได้จัดทำขึ้นเป็นเกษตรผสมผสานครบวงจร หลังจากเสร็จภารกิจที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 41 พลตรี อนุสรรค์ คุ้มอักษร ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมคณะได้เดินทางต่อไปตรวจเยี่ยมกลุ่มผู้เลี้ยงโค ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ต่อไป

สำหรับการเดินทางของผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาในครั้งนี้เพื่อ ติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 และได้เน้นย้ำการปฏิบัติงานของกำลังพลให้เป็นที่เชื่อมั่นแก่ประชาชน ไม่สร้างเงื่อนไข และให้มีความพร้อมในการช่วยเหลือประชาชนทุกโอกาส ที่สำคัญให้สนับสนุนการปฏิบัติงานของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และรัฐบาลอย่างเต็มกำลัง

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส