ตำรวจยกขบวนไล่จับ คนสติเฟื้อง ทำร้ายสาวพยายามข่มขืน หนีหลบในกุฏิพระ สุดท้ายไม่รอด

0
673

ตำรวจยกขบวนไล่จับ คนสติเฟื้อง ทำร้ายสาวพยายามข่มขืน หนีหลบในกุฏิพระ สุดท้ายไม่รอด

วันที่ 17 ตค.  เจ้าหน้าที่วิทยุ 02 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า มีคนบ้าถือไม้ออกมาข่มขู่หญิงสาวและบีบคอทำร้ายหมายจะข่มขืน รวมทั้งแย่งกระเป๋าเพื่อเอาเงินชาวบ้าน เหตุเกิดบริเวณหลังโรงแรมชาญ ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา จึงได้วิทยุแจ้งให้ พ.ต.ต.ชัชวาลย์  ผูกพัน สารวัตรสายตรวจรถยนต์ 203 และสายตรวจรถจักรยานยนต์กว่า 10 นาย ไปบริเวณที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวผู้เสียหายเล่าว่า คนบ้าใส่เสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นเดินถือไม้เข้ามาบีบคอและกอดรัดทำร้ายจะข่มขืน มีเพื่อนๆกระเทยจะเข้ามาช่วยก็กลัวถูกทำร้าย เพื่อนจึงโทร.แจ้งตำรวจ เมื่อเห็นตำรวจมาก็วิ่งหนีไปที่วัดศาลาหัวยางในซอยที่อยู่ตรงข้าม

พ.ต.ต.ชัชวาลย์  ผูกพัน ได้สั่งให้ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และสายตรวจรถจักรยานยนต์กว่า 10 นาย เดินทางไปที่วัดศาลาหัวยาง และสอบถามเด็กวัดทราบว่า คนบ้าที่ใส่เสื้อสีแดงได้วิ่งขึ้นไปบนกุฏิพระ ตำรวจทั้งหมดกว่า 10 นายได้บุกขึ้นไปบนกุฏิพระ พบคนบ้าใส่เสื้อสีแดงแกล้งนอนหลับและจู่โจมจับตัวไว้ได้และสวมกุญแจมือทันที เพื่อไม่ให้อาละวาด เพราะเป็นคนร่างใหญ่

หลังจากนั้นได้คุมตัวลงมานั่งเพื่อสอบถามเบื้องต้นใต้ต้นไม้ข้างกุฏิ ทราบชื่อ นายชาคร ศิริรัตน์ อยู่บ้านเลขที่ 45  ถนนราษฎร์อุทิศ 2 ซอย 4 อ.เมือง จ.สงขลา ขณะที่ตำรวจกำลังสอบถามเบื้องต้นก็มีผู้เสียหายอีก 1 รายเข้ามาแจ้งว่า ถูกนายชาครแย่งกระเป๋าเงินไป เอาเงินบัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็มไป เจ้าหน้าที่ขึ้นไปค้นหาไม่เจอ เมื่อสอบถามก็ปฏิเสธ จึงได้ให้ผู้เสียหายทั้งสองรายเดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลาพร้อมทั้งนำตัวนายชาคร ศิริรัตน์ ผู้ต้องหาคนบ้าที่อาจไม่บ้าจริงนำส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป เนื่องจากนายชาครฯผู้ต้องหาได้ก่อคดีไว้หลายคดี โดยเฉพาะคดีที่เกี่ยวกับการทำอนาจารหญิงสาวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา