มือยิงเพื่อนหมดแม็กดอดมอบตัว แต่ยังปฏิเสธ !! แม่เหยื่อร่ำไห้หน้าศพ ทำใจไม่ได้

0
705

มือยิงเพื่อนหมดแม็กดอดมอบตัว แต่ยังปฏิเสธ !!

แม่เหยื่อร่ำไห้หน้าศพ ทำใจไม่ได้

ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุกระหน่ำยิงเพื่อนบ้าน 2 แม็ก ซ้อน แอบเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.สทิงพระ แล้ว ถูกแจ้ง 3ข้อหา แต่ยังให้การปฏิเสธ พร้อมยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 4 แสนบาท ประกันตัวออกไป

ความคืบหน้าคดีเพื่อนบ้านติดกันทะเลาะกันเรื่องสตาร์ทรถจักรยานยนต์เสียงดังและยิงกันตาย1 ราย ในพื้นที่หมู่ 4 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา เมื่อวานนี้ โดยมีการก่อเหตุอย่างอุกอาจใช้อาวุธปืน9 มม.กระหน่ำยิงจนหมดแม็คถึง2 แม็คซ้อน  หลังเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับ นายศราวิน ชูสุวรรณ อายุ 22 ปี  ผู้ต้องหาที่ก็เหตุแล้ว

ล่าสุด วันที่ 10 ตค. นายศราวิน ชูสุวรรณ อายุ 22 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีนี้ได้แอบเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนแสน ผู้กำกับการ สภ.สทิงพระ จ.สงขลา แล้วและทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหาให้ทราบ

โดยถูกดำเนินคดีดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ทั้งฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ,ยิงปืนใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือชุมชน

แต่ในชั้นพนักงานสอบสวน นายศราวิน ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาว่าไม่ได้เป็นคนยิง และได้ยื่นหลักทรัพย์สี่แสนบาทขอประกันตัว  และได้รับอนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่หากมีพฤติกรรมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีหรือข่มขู่พยานก็จะถอนประกันตัวทันที

ส่วน นายสุชล ชูมณี อายุ 39 ปี ผู้เสียชีวิต ญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใหม่ หมู่6 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา และจะมีพิธีฌาปณกิจศพในวันพรุ่งนี้ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ซึ่งยังทำใจไม่ได้บางช่วงได้ไปกอดรูปหน้าศพและนั่งร่ำให้คร่ำครวญถึงลูกชายที่ต้องมาเสียชีวิตอย่างกระทันหันในวันที่กลับมาเยี่ยมบ้านเพื่อรวมญาติในวันทำบุญเดือนสิบเมื่อวานนี้

ในขณะที่ญาติของผู้ตาย(ไม่ขอเผยชื่อ)บอกว่า การที่ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาทางญาติเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากบ้านอยู่ติดกัน  แต่ทางพนักงานสอบสวนได้ให้ความมั่นใจว่าจะให้ความเป็นธรรมหากผู้ต้องหามาวนเวียนหรือถูกข่มขู่ก็จะถอนประกันตัวทันที

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของเมื่อวานนี้ขณะที่นายสุชล ผู้ตายซึ่งเดินทางมาจากอ.คลองหอยโข่ง  เพื่อรวมญาติในงานเดือนสิบ และได้นั่งดื่มกินอยู่หน้าบ้านกับกลุ่มญาติ  ได้ถูก นายศราวิน ผู้ต้องหาซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันได้ใช้อาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืน9 มม.จนหมดแม็ค2 แม็คจนพรุน

และมีสาเหตุมาจากพี่สาวนายศราวิน สตาร์ทเครื่องรถจักรยานยนต์และเบิ้ลเครื่องเสียงดังทำให้ผู้ตายไม่พอใจคิดว่าถูกเบิ้ลเครื่องใส่ และได้ขว้างแก้วใส่กระทั่งบานปลายจนเกิดเหตุยิงกันขึ้น

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา