สุดโหดยิงหมดแม็ก ดับดิ้น แค่สตาร์รถ จยย.เสียงดัง !!!

0
1262

เพื่อนบ้านติดกัน มีปัญหาเรื่องสตาร์ทรถจักรยานยนต์เสียงดังเหมือนท้าทาย  บานปลายถึงขั้นชักปืนออกมากระหน่ำยิง 2 แม็กดับคาที่ 1 ศพ 

พ.ต.ต.ถาวร บุญทอง สารวัตรสอบสวน สภ.สทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายภายในบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ยังไม่มีเลขที่ พื้นที่หมู่ 4 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นายสุพล ชูมณี อายุ 39 ปี ชาว อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา นอนเสียชีวิตจมกองเลือกอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศรีษะใบหน้าและลำตัวจนพรุนนับสิบนัด  ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนกระจายเกลื่อน 8 หัว กระสุนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 1 นัดและปลอกกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนคนยิงคือ นายศราวิน ชูสุวรรณ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่บ้านเกิดเหตุเพื่อรวมญาติทำบุญเดือนสิบหรือส่งตายาย  ขณะเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มกินกับญาติอยู่บริเวณหน้าบ้านรวม 5 คน

 ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงได้สตาร์ทรถจักรยานยนต์ที่บริเวณหน้าบ้านซึ่งอยู่ติดกัน และบิดคันเร่งเสียงดัง ทำให้ นายสุพล ไม่พอใจเพราะคิดว่าถูกเบิ้ลเครื่องใส่จึงปาแก้วใส่และมีปากเสียงกันขึ้นทำให้นายศราวุธมือปืนซึ่งเป็นน้องชายของผู้หญิงที่ถูกปาขวดใส่และทำให้นายศราวุธมือปืนไม่พอใจและโกรธแทนพี่สาวจึงเดินไปคว้าปืนที่บ้านมา กระหน่ำยิงนายสุพล จนล้มคว่ำหน้าบ้านและยิงซ้ำจนหมดแม็ค  แต่ยังไม่หนำใจได้ใส่แม็คใหม่กระหน่ำยิงอีกชุดด้วยความโมโห  ส่วนคนอื่นๆได้วิ่งหนีกันไปคนละทาง  

ด้านญาติของผู้เสียชีวิต(ไม่ขอเผยชื่อ)ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่มีปัญหากัน นายศราวิน ได้ถือปืนมาจ่อยิง นายสุพล เข้าที่บริเวณท้อง  จนหมดแม็ค จากนั้นได้เดินกลับเข้าบ้านไปใส่แม็คใหม่มากระหน่ำยิงที่บริเวณหน้าอกและที่บริเวณใบหน้าและศรีษะอีก 1 ชุด จนหมดแม็ค จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  

และล่าสุด นายศราวินได้ประสานญาติเตรียมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา