โซเซี่ยลแชร์สนั่น!!! ชีวิตจริงไม่ใช่ละคร เจ้าบ่าวชาวสวนยาง vsเจ้าสาวพยาบาล ภาพคู่บ่าวสาวสุดน่ารักโรแมนส์ น่าอิจฉา

0
3569

โซเซี่ยลแชร์สนั่น  เจ้าบ่าวชุดชาวสวนยาง ส่วนเจ้าสาวแต่งชุดนางพยาบาล ภาพคู่บ่าวสาวสุดน่ารักโรแมนส์ น่าอิจฉา


เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ยะลา ว่าเฟซบุ๊คชื่อ Yusree Yusohem ได้โพสภาพคู่บ่าวสาว โดยเจ้าบ่าวแต่งชุดชาวสวนยาง ยืนถือมีดกรีดยาง ส่วนชุดเจ้าสาว แต่งชุดนางพยาบาล เป็นภาพที่ถ่ายที่ถ่ายในสวนยางพาราจริง บางรูปเจ้าสาวยืนจับมือเจ้าบ่าว มือซ้ายถือแกลลอนสำหรับใส่น้ำยาง ทำให้ผู้เข้าไปกดถูกใจกว่าหมื่นคน สร้างความประทับใจแก่เพื่อนเฟซบุ๊คเป็นอย่างมาก จากนั้นได้มีการแชร์ต่อกันในโลกโซเซี่ยลโดยเฉพาะในกลุ่มใลน์
ผู้สื่อข่าวได้ติดตต่อเจ้าของเฟศบุ๊คนี้ทราบว่าเป็นของนายยุสรี ยูโซ๊ะเหม ซึ่งเป็นเจ้าของภาพที่รับถ่ายงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่นี้ กล่าวว่าทั้งคู่ได้ไอเดียที่แต่งชุดชาวสวนยางกับชุดพยาบาลเป็นไอเดียของเจ้าบ่าว โดยเจ้าบ่าวมีอาชีพทำสวนยางพาราจริง ส่วนเจ้าสาวเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลนาทวี ซึ่งทั้งคู่กำหนดจัดงานเลี้ยงในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 นี้


สำหรับข้อความที่เจ้าของเฟซบุ๊คได้เขียน มีข้อความว่า
“ฟ้ามิอาจกั้นรัก’–“ความรักอยู่ที่การเอาใจใส่! ประทับใจพรีเวดดิ้ง หนุ่มสวนยาง–สาวพยาบาล’..!!!”
เขียนวันที่ วันจันทร์ ที่ 8 ตุลาคม 2561 เวลา 12:51.น.”เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งที่แหวกแนวไม่เหมือนใคร ถ่ายกับชุดทำงานที่ตนรัก ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาชีพ แต่ขึ้นอยู่กับการดูแลใสใจกันและกัน เฟ๊ซ Yusree Yusohem ได้โพสต์ภาพ หนุ่มสาวถ่ายพรีเวดดิ้ง หนุ่มสวนยาง ที่ใส่ชุดตัดยางเขรอะขระกับพยาบาลสาว ใส่ขุดพยาบาล มีข้อความว่า ถ่ายพรีเวดดิ้งไม่จำเป็นต้องเช่าชุดหรูแพงๆ สถานที่เวอร์วังอลังการล้านแปด บ่าวสาวขอแค่อยากถ่ายกับชุดทำงานที่ตัวเองรัก ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาชีพ แต่ขึ้นอยู่กับการดูแลใสใจกันและกัน

ข่าว/มูกะตา หะไร ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ยะลา