ตำรวจรถไฟหาดใหญ่เจ๋ง ยึดยานรกขนจากหัวลำโพงลงใต้ยะลา แต่ไม่เนียนพอไม่พ้นสายตา จนท.

0
3294

ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ยึดยาบ้าซุกซ่อนไว้ในกล่องขนมและห่ออนามัย พบต้นทางสรงจากหัวลำโพงถึงยะลา 

ตำรวจรถไฟหาดใหญ่ นำโดย พ.ต.ท. ชาญศราวุธ  แสงอรุณ   สารวัตรสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ ร.ต.ต.ภิญโญ  เกิดมี  รอง สว. รฟ. ด.ต.เตชทัต  เทียมเท่าเกิด ผบ.หมู่ ส.รฟ.หาดใหญ่ ร่วมกับตำรวจกองปราบและชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่  ร่วมกันจับกุมยาบ้าจำนวน 75,800 เม็ด มูลค่ากว่า5 ล้านบาท ซึ่งซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเป้สีดำ วางไว้บนชั้นวางสัมภาระตู้โดยสารที่11 ของขบวนรถเร็วที่ 169 กรุงเทพฯ-ยะลา

และถูกเจ้าหน้าที่ตรวจพบขณะรถวิ่งเข้าสู่สถานีรถไฟหาดใหญ่ เนื่องจากถูกทิ้งไว้โดยไม่มีผู้แสดงตนเป็นเจ้าของ จึงได้ตรวจค้นและพบยาบ้าจำนวน 18 นัด อยู่ในกระเป๋ามีทั้งที่ยัดไว้ในกล่องขนม ห่อผ้าอนามัย และปิดทับด้วยเครื่องใช้ส่วนตัวทั้งเสื้อผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ตรวจค้นและพบพิรุธ

พ.ต.ท.ชาญศราวุธ แสงอรุณ สารวัตรสถานีตำรวจรถไฟหาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกระเป๋าเป้ใบนี้พบว่ามีชายต้องสงสัยนำขึ้นมาจากสถานีรถไฟหัวลำโพงปลายทางน่าจะอยู่ที่จ.ยะลา 

แต่ขณะที่รถเข้าจอดที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่และตำรวจรถไฟได้ขึ้นไปตรวจความเรียบร้อยและสิ่งผิดปกติบนขบวนรถและพบกระเป๋าต้องสงสัยใบนี้วางอยู่และไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของจึงได้ตรวจค้นอย่างละเอียดและพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาบ้าล๊อตนี้ต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา