คลิปแฉจะจะ !! สาวแสบแอบฉกเงินที่พุ่มกฐินไม่กลัวบาป ทำทีรอเพื่อนแล้วแอบเด็ดเงินก่อนเดินลอยนวล

0
643

วงจรปิดจับภาพโจรสาวแสบแอบฉกเงินที่พุ่มกฐินภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซีย โดยทำทีมารอเพื่อน และเมื่อพนักงานเผลอเดินไปเด็ดเงินสดจากพุ่มกฐิน และยังยิ้มหัวเราะขำๆ สบายใจ เหมือนกับเป็นเรื่องสนุก โดยไม่กลัว หรือวิตกอะไร

วันที่ 4 ต.ค. ภาพจากกล้องวงจรปิดของอาพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในซอย 11 บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา (สลีป วิช มี อพาร์ทเม้น) เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะโจรสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 25-30 ปี ทำทีเข้าไปนั่งรอเพื่อนที่หน้าเค้าเตอร์ของอาพาร์ทเม้นแห่งนี้ ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวชายแดนไทย-มาเลเซีย แต่อาศัยช่วงจังหวะที่พนักงานเผลอลุกขึ้นไปหักธนบัตรจำนวน 2 ก้าน จากพุ่มกฐินที่วางอยู่หน้าเค้าเตอร์อย่างรวดเร็ว และนำใส่กระเป๋ารีบวิ่งออกไปทันที ซึ่งขณะลงมือหญิงสาวรายนี้ยังยิ้มๆ ขำๆ เป็นเรื่องสนุกสนาน และไม่ได้เกรงกลัวต่อบาปกรรม หรือกฎหมายแต่อย่างใด

ซึ่งเหตุการณ์นี้ นายชัยกฤต กองรักษเวช อายุ 44 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เปิดเผยว่า ปกติจะสังเกตพุ่มกฐินทุกวันว่า มีการคนมาทำบุญเท่าไหร่ แบงค์อะไรบ้าง แต่มาวันนี้ผิดสังเกต เนื่องจากพุ่มกฐินถูกหักออกไป 2 ก้าน ซึ่งเป็นแบงค์ร้อยทั้ง 2 ใบ ส่วนที่เหลือเป็นแบงค์ 20 และพนักงานก็ไม่มีใครรู้เรื่อง  จึงคาดว่าน่า จะถูกขโมย เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู

ปรากฏว่า ถูกขโมยไปจริงๆ โดยเมื่อช่วงเที่ยงของวานนี้ ได้มีหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งเดินเข้ามานั่งที่ม้าหินอ่อนหน้าเค้าเตอร์ และบอกกับพนักงานว่า จะมารอเพื่อน ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่เมื่อพนักงานเผลอก็มาหักธนบัตรที่เสียบอยู่พุ่มกฐินอย่างรวดเร็ว และรีบวิ่งออกไปทันที โดยเลือกเฉพาะธนบัตรใบละร้อย และที่น่าเจ็บใจ คือ ตอนที่เข้าไปหักเงินจากพุ่มกฐินยังออกอาการยิ้มหัวเราะขำๆ แบบสบายใจอีกด้วย โดยไม่ได้กลัว หรือวิตกอะไร สำหรับพุ่มกฐินใบนี้เป็นของวัดแห่งหนึ่งใน จ.พัทลุง ที่มาวางไว้ เพื่อให้ผู้คนร่วมกันทำบุญ..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา