ฆาตกรรมซ่อนเงื่อน !! หนุ่มจีนยังปากแข็ง กรณีสาวจีนตายปริศนา ชุดสืบสวนเข้ามาเลเซีย พบปมถูกโกง 10 ล้านก่อนพบจุดจบ

0
471

คุมตัวหนุ่มจีนมาสอบสวนเพิ่มเติมแต่ยังปฏิเสธเหมือนเดิม ด้านชุดสืบสวนเดินทางไปยังประเทศมาเลเซียเพื่อหาความเชื่อมโยงทางคดีคาดเป็นการสอบสวนชายชาวจีนต้องสงสัยอีก1คนโดยเฉพาะประเด็นถูกโกงเงิน10 ล้านที่นำมาทำธุรกิจที่ประเด็นก่อนที่จะพบจุดจบ

ความคืบหน้าคดีฆ่า น.ส.เทียน เหล่ย หมกน้ำตกโตนงาช้าง ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะตำรวจยังคงเกาะติดคดีและเร่งสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องสงสัยที่เป็นชายชาวจีนอย่างน้อย1คน ที่ถูกควบคุมเอาไว้ก่อนแล้วตั้งแต่หลังเกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อเวลา วันที่ 4 ตค. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำได้ควบคุมตัว นาย ไห้ หลง จ่าว ชายชาวจีนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปชี้จุดที่น้ำตกโตนงาช้างอีกครั้ง และควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ทุ่งตำเสา เกี่ยวกับประเด็นต้องสงสัยต่างๆที่เจ้าหน้าที่ยังสงสัยและพบพิรุธหลายอย่างเพราะยังขัดแย้งกับแนวทางการสอบสวน

แต่แม้ว่าจะนำตัวมาสอบสวนหลายรอบรวมถึงวันนี้ชายต้องสงสัยคนนี้ก็ยังปฏิเสธไม่รู้ไม่เป็นกับการตายของ น.ส.เทียน เหล่ย  ก่อนที่จะนำตัวส่งไปควบคุมที่ศูนย์กักคนเข้าเมืองสะเดา จ.สงขลา จนกว่าขั้นตอนการสอบสวนจะสิ้นสุด

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกชุดได้เดินทางไปยังประเทศมาเลเซียเพื่อหาข้อมูลเชื่อมโยงทางคดีเพิ่มเติม ซึ่งมีรายงานว่าเป็นการเดินทางไปสอบสวนชายชาวจีนต้องสงสัยอีก1 คนที่เดินทางกลับประเทศไปก่อนหน้านี้  โดยเรื่องญาติของ น.ส.เทียน เหล่ย บอกว่า ถูกโกงเงินจำนวน 10 ล้านซึ่งนำมาทำธุรกิจที่ประเทศมาเลเซีย  และเป็นสาเหตุที่ญาติเชื่อว่าถูกหลอกมาฆ่าที่น้ำตกโตนงาช้าง