ไล่ ล่าระทึก (คลิป) เซียนวัวหนีหมาย 4 ปีไม่รอดถูกกองปราบฯจับ ขณะขับรถหนีจนต้องยิงล้อจึง ยอมจำนน (ชมคลิป)

0
2176

ไล่ ล่าระทึก (คลิป) เซียนวัวหนีหมาย 4 ปีไม่รอดถูกกองปราบฯจับ ขณะขับรถหนีจนต้องยิงล้อจึง ยอมจำนน

ระทึกตำรวจกองปราบขับรถไล่ล่าเพื่อจับกุมเซียนวัวผู้ต้องหาคนสำคัญหนีหมายจับคดีใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มบ้านคู่อริเมื่อปี57 ขณะออกจากบ่อนวัวพร้อมพวกและภรรยารวม7 คนเตรียมไปฉลองชัยชนะชนวัว  ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่และฝ่าวงล้อมสุดท้ายไม่รอดรถหมุนคว้างกลางถนนจนมุม

ภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.ย. ขณะที่กำลังตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม  นำโดย พ.ต.อ.สมพงษ์  สุวรรณวงศ์  ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม และ พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว สารวัตรกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ขับรถยนต์ไล่ล่าและสกัดจับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ปะตู สีบรอนไม่ติดหมายเลขทะเบียน บนถนนบ้านทอนคลอง หมู่ 2 ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา

เพื่อจับกุม นายจักรพงษ์ แดงแสละ อายุ 38 ปี ชาว ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ต้องหาคนสำคัญตามหมายจับของศาล จ.สงขลา ในคดีพยายามฆ่าและคดีอาวุธปืนรวม 4 ข้อหา ซึ่งหลบหนีการจับกุมมา 4 ปี  และสามารถควบคุมตัวเอาไว้แม้ว่าจะพยายามขับรถหลบหนีแต่สุดท้ายก็ไม่รอดเพราะยางรถล้อหลังด้านขวาแบนเพราะถูกเจ้าหน้าที่ยิงจึงขับบต่อไปไม่ได้  และขณะเกิดเหตุยังมีเพื่อนที่นั่งมาในรถอีก 7 คนแต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและสิ่งผิดกฎหมายจึงปล่อยตัวไป

สำหรับเหตุระทึกในครั้งนี้ทางตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบทราบว่าในวันนี้ นายจักรพงษ์ ซึ่งเป็นเซียนวัว ได้มาดูการแข่งขันวัวชนที่สนามชนโคบ้านท่าหรั่ง หมู่ 7 ต.ทุ่งลาน อ.คลองหอยโข่ง  จึงมาดักซุ่มรอ จน นายจักรพงษ์ ออกจากสนามและขับรถออกมาพร้อมกับเพื่อนอีก 7 คนและภรรยาสาว จึงแสดงตัวใช้รถวิทยุของกองปราบและรถยนต์ขวางทางเข้าออก

แต่ปราฏว่า นายจักรพงษ์ ได้ขับรถกระบะพุ่งชนเจ้าหน้าที่จนต้องกระโดดหลบ และขับรถฝ่าวงล้อมออกไปได้ ตำรวจกองปราบจึงใช้ปีนยิงล้อหลังด้านขวา เพื่อสกัดแต่ก็ยังขับต่อไปได้ แต่หลังจากที่ขับหลบหนีและเกิดการไล่ล่ากันราว1 กิโลเมตร รถกระบะของนายจักรพงษ์ เกิดหมุนคว้างกลางถนนเพราะยางแบนจึงยอมจำนนและถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมกับยอมรับสารภาพ

สำหรับนายจักรพงษ์  ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าฯและข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืนรวม 4 ข้อหา  จากการก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามอาก้า ยิงถล่มใส่บ้านเลขที่ 30 ม.5 ถนนหลังมัสยิดกลางบ้านดอนขี้เหล็ก ต.พะวง .เมืองสงขลา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 สิงหาคม 2557 ซึ่งเป็นบ้านพักของชายคนหนึ่งที่ไปติดพันกับอดีตภรรยาคนก่อน แต่ไม่มีใครได้รับอันตราย   และแม้จะหนีการจับกุมมาตลอด4 ปีแต่ก็ไม่รอดโดยเฉพาะในวันนี้ซึ่ง นายจักรพงษ์ เพิ่งชนะการเล่นวัวชนและเตรียมที่จะเดินทางกลับไปฉลองกับเพื่อนๆและภรรยาที่นั่งมาในรถกระบะด้วยกัน..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา