คุมตัว ไอ้หมอก ผู้ต้องหาข่มขื่นน้องสาวแฟนที่ป่วยออทิสติกไปฝากขัง ยังปฏิเสธเสียงแข็ง ซัดแฟนสาวคนทำ !! (ชมคลิป)

0
508

คุมตัว ไอ้หมอก ผู้ต้องหาข่มขื่นน้องสาวแฟนที่ป่วยออทิสติกไปฝากขัง ยังปฏิเสธเสียงแข็ง ซัดแฟนสาวคนทำ !! 

ความคืบหน้าคดีพี่สาวอายุ 15 ปี ยินยอมพร้อมใจให้นายหมอก หรือ นายสัณห์พิชย์ แฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศน้องสาวแท้ๆของตัวเองอายุ 12 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติก ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจได้นำตัว น.ส.ขวัญ ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลาแล้ว แต่ยังคงยืนตนเองเป็นคนใช้แตงกวาใส่ในอวัยวะเพศน้องสาวเอง ฝ่ายชายไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด

ในขณะที่ นายหมอก แฟนหนุ่มยังคงถูกควบคุมตัวเพื่อสอบสวนอยู่ที่ สภ.สะเดา โดยเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ได้มีแม่เข้ามาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง

ล่าสุด วันที่ 31 สค. พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ได้ควบคุมตัว นายหมอก หรือนายสัณห์พิชย์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวีผลัดแรก  โดยในวันนี้นายหมอก  เริ่มมีท่าทางที่อิดโรยและสีหน้าเคร่งเครียด แต่ยังคงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟนเพราะตอนนั้นตนนอนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง  และยืนยันว่าน้องขวัญพี่สาวเป็นคนทำเองทั้งหมด

นอกจากนี้จากนายหมอก ยังบอกว่ายังไม่ทราบเรื่องว่าแฟนสาวท้องส่วนหลังจากเสร็จสิ้นคดีจะไปขอขมาครอบครัวของฝ่ายหญิงหรือไม่นั้นค่อยว่ากันอีกที แต่บอกว่าเมื่อจบเรื่องนี้แล้วจะกลับมาใช้ชีวิตคู่อยู่กับแฟนสาวอีกครั้ง

ด้าน นายเก่ง ซึ่งเป็นน้าของเพื่อนสนิทของทั้งขวัญและบอก ได้เดินทางมาที่ สภ.สะเดา เพื่อเยี่ยมนายหมอกและมาติดตามเรื่องนี้บอกว่า ขวัญและหมอกเคยไปที่บ้านเป็นประจำเนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนกับหลานชาย โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่านายหมอก จะเป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟน เพราะปกตินิสัยก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่ว ๆ ไปแต่ก็พอทราบว่าเสพยาและก็ไม่ได้ติดถึงขั้นรุนแรง  ส่วนน้องขวัญก็เป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นที่ร่าเริงก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่าจะทำเรื่องแบบนี้

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา