พฐ.ตรวจ DNA พี่สาวและแฟนหนุ่ม คดีข่มขื่นน้องสาวออทิสติ ด้านพี่สาวยืนกรานทำเพียงคนเดียว (ชมคลิป)

0
998

เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจดีเอ็นเอพี่สาวและแฟนหนุ่มเป็นหลักฐานดำเนินคดี  ฝ่ายหญิงสงสัยตัวเองกำลังตั้งครรภ์และยังยืนกรานทำเพียงคนเดียวทั้งละเมิดทางเพศน้องสาวและจับคุณย่ามัด ตำรวจคุมตัวฝ่ายหญิงไปฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา ทันที

ความคืบหน้าคดีพี่สาวกับแฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศน้องสาววัย12ปีที่ป่วยออทิสติก ที่ อ.สะเดา จ.สงขลาล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (30ส.ค.) ที่สภ.สะเดา จ.สงขลา ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจดีเอ็นเอของทั้งน.ส.ขวัญและนายสัณห์พิชย์  โกบใบ หรือหมอกแฟนหนุ่ม เพื่อนำไปใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับทั้งสองคน

นอกจากจากนี้ฝ่ายหญิงยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าสงสัยว่าตัวเองน่าจะตั้งท้องอ่อนๆเพราะมีอาการแปลกเวียนหัวคลื่นใส้อาเจียร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจอีกครั้งหนึ่งว่าตั้งท้องจริงหรือไม่  ซึ่งสอดคล้องกับฝ่ายชายที่บอกว่ามีอะไรกับฝ่ายหญิงและไม่เคยป้องกัน

หลังจากตรวจดีเอ็นเอเสร็จทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุม น.ส.ขวัญ ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา ทันทีหลังจากที่สอบปากคำเสร็จแล้ว และเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆยังคงยืนกรานว่าเป็นคนใช้แตงกวาสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศน้องสาว ส่วนแฟนหนุ่มไม่เกี่ยวและไม่ได้ข่มขืนรวมทั้งเป็นคนขับย่ามัดมือมัดเท้าด้วย..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา