สุดสะเทือน !! คนร้ายอุกอาจจ่อยิง อส.ดับกลางตลาด กระสุนอีกนัดเจาะอกสาวกำลังเดินซื้อของ ดับอีกศพ ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อย (ชมคลิป)

0
2003

สุดสะเทือน !! คนร้ายอุกอาจจ่อยิง อส.ดับกลางตลาดนัดกรือเซะ กระสุนพลาดอีกนัดเจาะอกสาวกำลังเดินซื้อของ ดับอีกศพ ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อย

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 30 สค. พ.ต.อ.กีรติ แวยูโซะ ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในตลาดนัดบ้านกรือเซะ ม.3 ต.ตันหยงลุโละ หลังรับแจ้งถึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผวจ. พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก. ไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บริเวณแผงขายของชำ ทราบชื่อ นายหมู่ใหญ่อายิบ มูดอ อายุ 58 ปี เป็น อส.จังหวัดปัตตานี ถูกยิงอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศรีษะและลำตัว 2 นัด นอกจากนี่ยังมีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 1 รายถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นส.อามีเนาะ สามะ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าหน้าอก ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ นายหมู่ใหญ่อายิบ กำลังออกหาข่าวความเคลื่อนไหวในพื้นที่โดยการทำทีเปิดร้านขายของชำ ปรากฏว่ามีคนร้ายสองคนเดินปะป่นกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายชักอาวุธปืนจ่อยิงทันที จำนวน 3 นัดโดยที่ผู้ตายได้ทันระวังตัว กระสุนยังได้ถูกชาวบ้านที่กำลังเดินซื้อของเสียชีวิตไปด้วย 1 ราย หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขโมยอาวุธปืนขนาด .357 ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย เจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดทุกเส้นทางพร้อมกระจายกำลังปิดล้อมตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุทันที เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ตายมาตลอดก่อนสบโอกาสลงมือก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี