กองปราบ ล่าพี่สาวและแฟนหนุ่ม สมคบชั่ว ข่มขืนน้องสาวออทิสติก วัย 12 ขวดจนบอบช้ำ ชาวบ้านแค้นสาปส่งทั่วโซเซียล (ชมคลิป)

0
1313

กองปราบ ล่าพี่สาวและแฟนหนุ่ม สมคบชั่ว ข่มขืนน้องสาวออทิสติก วัย 12 ขวดจนบอบช้ำ ชาวบ้านแค้นสาปส่งทั่วโซเซียล

ตำรวจกองปราบเข้ามาร่วมไล่ล่าจับกุมพี่สาวและแฟนหนุ่มหลังถูกออกหมายจับข่มขืนน้องสาวออทิสติกอายุ12ปี บาดเจ็บสาหัส และหลังหลบหนี โลกโซเชียลรุมประณามและแชร์เรื่องราวให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสจับกุม

ความคืบหน้าคดีพี่สาววัย 19 ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา และยังทำร้ายย่าโดยการการจับมัดมือมัดเท้าขโมยเอาแหวน เงินสด 300 บาทและโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป และได้มีการออกหมายจับทั้งคู่ไปเรียบร้อยแล้ว  โดยทั้ง น.ส.ศิริขวัญ แซ่ลิ่ม พี่สาวและนายสัณห์พิชย์ โกบใบ ถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหาคือ ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น  

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 2 หมู่3 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา อีกครั้ง เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านพักเพื่อประกอบสำนวนคดี  ในขณะที่ชุดสืบสวนอีกชุดก็กระจายกันลงพื้นที่หาเบาะแสเร่งติดตามจับกุมและกดดันให้เข้ามอบตัว  แต่จนถึงขณะนี้ทั้งสองคนก็ยังกบดานเงียบและยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด 

นอกจากนี้ทางตำรวจกองปราบ กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปรามได้เข้ามาร่วมทำคดีนี้ด้วยโดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยีเข้ามาแกะรอยความเคลื่อนไหวของทั้งสองคนนอกเหนือจากสอบสวนพยานแวดล้อมในพื้นที่

สำหรับคดีนี้ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมและชาวบ้านในพื้นที่ อ.สะเดา เป็นอย่างมากทันทีที่เรื่องนี้ปรากฏออกไปมีคนเข้ามาประณามการกระทำของสองผัวคู่นี้กันจำนวนมาก เพราะไม่มีใครรับได้ที่พี่สาวแท้ๆยอมให้แฟนตัวเองข่มขืนน้องสาวที่ป่วยออทิสติกคาบ้าน และยังจับย่ามัดมือมัดเท้าขโมยแหวน โทรศัพท์มือถือและเงินสดหลบหนีไป 

โดยเฉพาะในโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องนี้ส่งต่อกันไปพร้อมกับหมายเลขโทรศัพท์ของญาติ 095-2728685 และ 099-0265669 เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นหรือทราบเบาะแสของทั้งสองคนช่วยแจ้งให้ญาติและตำรวจได้ทราบเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา