นรกส่งมาเกิด!! พี่สาวชั่วให้แฟนหนุ่มข่มขื่นน้องสาวแท้ๆ วัย 12 ปีคาบ้านจนสาหัส..เลวไม่จบยังมัดมือเท้าย่าขโมยแหวนทองและ จยย.หนี (ชมคลิป)

0
2318

นรกส่งมาเกิด!! พี่สาวชั่วให้แฟนหนุ่มข่มขื่นน้องสาวแท้ๆ วัย 12 ปีป่วยออทิสติกส์คาบ้านจนสาหัส..เลวไม่จบยังมัดมือเท้าย่าขโมยแหวนทองและ จยย.หนีลอยนวล

 วันที่ 27 ส.ค.  เกิดเหตุสลดกับปัญหาสังคมที่ อ.สะดา จ.สงขลา นางสมนึก (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 73 ปี ชาว อ.สะเดา พร้อมด้วยญาติๆ ได้ร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน หลังจากที่หลานสาวคือ น้องอร (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกส์ ถูกพี่สาวแท้ๆ คือ น.ส.ขวัญ อายุ 17 ปี พร้อมกับ นายหมอก อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ร่วมกันกระทำชำเราจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องถูกส่งไปตรวจร่างกาย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา และทางญาติได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวทั้งคู่ได้ และกลัวว่า เรื่องจะเงียบหายไป

นางสมนึก ผู้เป็นย่า เล่าให้ฟังว่า ตนรับหน้าที่เลี้ยงดูหลานสาว 2 คน คือ น้องขวัญ อายุ 17 ปี และ น้องอร อายุ 12 ปี ที่เป็นออทิสติกส์ หลังจากที่พ่อแม่ทั้งคู่ได้หย่าร้าง และแยกย้ายกันไปอยู่คนละทิศละทาง 

จากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 ส.ค. เนื่องจากพบว่า น้องอร นอนเลือดโชกอยู่ภายในบ้าน โดยที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงเรียกญาติๆให้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ในทันที และเมื่อถาม น้องขวัญ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก็บอกแต่เพียงว่า ได้เอาแตงกวายัดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของน้องสาวเท่านั้น

แต่หลังจากที่ทางแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดก็กลับพบพิรุษ เนื่องจากพบร่องรอยของการถูกข่มขืน และให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากนั้นทางญาติจึงได้เค้นถาม น้องขวัญ ผู้เป็นพี่สาวอีกครั้ง แต่ก็ยังยืนกรานว่า เอาแค่แตงกวายัดเข้าไปในอวัยวะเพศเท่านั้น

นางสมนึก เล่าอีกว่า ต่อมาในช่วงบ่ายของวันรุ่งขึ้นคือ วันที่ 22 ส.ค. น้องขวัญ และ นายหมอก แฟนหนุ่ม ก็ได้จับตนมัดมือ มัดเท้า และชิงเอาแหวนทองที่ใส่อยู่ พร้อมกับเงินสด 300 บาท และรถจักรยานยนต์อีกคัน ขับหลบหนีไปไม่กลับมาอีกเลย 

โดยทางญาติเดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา ซึ่งขณะนี้ทราบว่า กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาตัวของทั้งคู่

นอกจากนี้ทางญาติยังได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค พร้อมกับนำภาพของผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้ง 2 คน เพื่อให้ชาวบ้านทั้งในพื้นที่ อ.สะเดา และใกล้เคียง ช่วยกันแจ้งเบาะแสให้กับทางตำรวจ สภ.สะเดา หรือแจ้งมาที่ญาติ โทร. 095-2728685 , 099-0265669

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา