ธอส.จัดงาน”บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป” ใต้แนวคิด” Next Station to Digital Service Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน”

0
1080

ธอส.จัดงาน”บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป” ใต้แนวคิด” Next Station to Digital Service Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน” “คุย” ช่วยภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวและ ช่วยผู้ด้อยโอกาสมีบ้านอยู่อาศัย

ที่โรงแรมซิกเนเจอร์ บายหลานตาชู อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)แถลงข่าวจัดงาน”บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป ประจำปี 2561 :GH Bank 2018” มีนางศรินทิพย์ ชนะภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขาภูมิภาค 2 ธอส.ประธาน พร้อมด้วยผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ 50 คน

นางศรินทิพย์ ชนะภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขาภูมิภาค 2  กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าประชาชนในโอกาส ธอส.จะครบรอบ 65 ปีของการดำเนินงาน เพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศขยายตัวอย่างแข็งแรงต่อเนื่อง  เป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ที่ต้องการให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งเป็นภารกิจหลักของ ธอส.ต้องดำเนินการสนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องการความช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ผู้ด้อยโอกาส ผู้ที่ริเริ่มมีครอบครัวและผู้สูงอายุ

นางศรินทิพย์ กล่าวว่า ธอส.จัดงาน”บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป ประจำปี 2561:GH Bank Expo 2018” กำหนดจัดงาน”บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป@สงขลาในวันที่ 7-9 ก.ย.61 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อ.หาดใหญ่ ใต้แนวคิด “Next Station to Digital Service Station 360 องศา ครบทุกมิติความต้องการเรื่องบ้าน” โดยรวมโปรโมชั่นพิเศษของ ธอส.และหน่วยงานพันธมิตรกว่า 40 บริษัท ที่พร้อมใจกันจัดทำขึ้นเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาล เพื่อทำให้คนไทยมีบ้าน และกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านอสังหาริมทรพัย์

นางศรินทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่าโปรโมชั่นพิเศษสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลุกค้าที่ยื่นกู้ภายในงานหรือสาขาในเขตพื้นที่จัดงาน รับอัตราดอกเบี้ย MRR-3.85% ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงสุด 1.70% ลดกระหน่ำบ้านใหม่ บ้านเมืองสองและทรัพย์ NPA ธอส.

นางศรินทิพย์กล่าวว่า ธอส.จัดงานบ้าน ธอส.เอ็กซ์โป 7 ครั้ง ที่กรุงเทพ วันที่ 5-8 ก.ค. พิษณุโลก วันที่ 13-15 ก.ค. จ.ขอนแก่น วันที่ 20-22 ก.ค. จ.นครปฐม วันที่ 2-5 ส.ค. จ.ชลบุรี วันที่ 13-15 ส.ค. จ.เชียงใหม่ วันที่ 24-26 ส.ค.และ จ.สงขลา วันที่ 7-9 ก.ย./////

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา