หนุ่มใหญ่หึงเมียเด็กเล่นไลน์ !! ล็อคห้องคว้ามีดแทงเมียยับดับ ส่วนผัวปักมีดคาอกตัวเองหวังตาย แต่ไม่ตาย

0
1375

หนุ่มใหญ่หึงเมียเด็กเล่นไลน์ !! ล็อคห้องคว้ามีดแทงเมียยับดับ ส่วนผัวปักมีดคาอกตัวเองหวังตาย แต่ไม่ตาย

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 ส.ค. ร.ต.อศักดิ์ชัย มีพูล รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รีบตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม สายตรวจท่าทองใหม่ อส.ตร.กาญจนดิษฐ์

เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ภายในห้องนอนพบ นายสุพล ทองประดับ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ที่ 3 ต.บ้านนิคม อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ที่หน้าอกมีมีดปลายแหลมปักอยู่ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกรายคือ น.ส.สุดารัตน์ ส้มแก้วอายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/8 หมู่ที่ 4 ต.ท่าทองใหม่ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายแผล เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวทั้งคู่ส่ง รพ.กาญจนดิษฐ์ แต่น.ส.สุดารัตน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายสุพล อาการสาหัสต้องนำตัวส่งต่อ รพ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบถาม ด.ญ.ดา(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวผู้ตายทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. พ่อเเม่ได้พูดคุยกันในทำนองหึงหวง ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่กับแม่หน้าห้องนอน เเละแม่ได้เข้ามานอนในห้องนอน จากนั้นพ่อได้หยิบมีดจากหน้าบ้านเข้าไปในห้องนอนเเล้วล็อคประตู จากนั้นได้ยินเสียงเเม่ร้อง จึงได้วิ่งออกมานอกบ้านเพื่อหาญาติให้ไปช่วยเหลือ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนสาเหตุมาจากผู้ตายเล่นโทรศัพท์และสามีขอดูว่าคุยกับใครแต่ผู้ตายไม่ยอมให้ดูจนเป็นเหตุให้เกิดการหึงหวงจนมาการเทาะเลาะกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี