ฆ่าโหด !! หนุ่มบ่อกุ้ง คนร้ายจ่อยิงหัว สายไฟรัดคอ โยนศพทิ้ง ปากท่อระบายน้ำ

0
1260

ฆ่าโหด !! หนุ่มบ่อกุ้ง คนร้ายจ่อยิงหัว สายไฟรัดคอ โยนศพทิ้ง ปากท่อระบายน้ำ

พ.ต.ท.อนุวัฒน์ เนาวรัตน์ สว. (สอบสวน) สภ.สทิงพระ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณปากท่อระน้ำระบายลงทะเล ริมถนนเลียบชายทะเล พื้นที่ ม.1 บ้านดอนแย้ ต.กระดังงา อ.สทิงพระ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 หน่วยกู้ภัยสทิงพระ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรศพ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสง่า ล้วนศิริภาพ อายุ 46 ปี ชาว ต.โคกย่าง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ นอนตายจมกองเลือด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน และที่บริเวณลำคอยังถูกรัดด้วยสายไฟสีดำ โดยสวมกางเกงขาสั้นที่หลุดลุ่ย และเสื้อยืดถูกถอดออกไปวางกองอยู่ที่หน้าอก โดยบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆของคนร้าย มีเพียงรอยเท้าที่ย่ำไปในพื้นทรายบริเวณจุดที่พบศพเท่านั้น

จากการสอบสวนญาติให้การว่า ผู้ตายเป็นคนงานก่อสร้างบ่อกุ้งอยู่ในพื้นที่ ต.กระดังงง อ.สทิงพระ ซึ่งเพิ่งลงใต้มาทำงานได้ไม่กี่เดือน และชอบดื่มสุรา รวมทั้งสติไม่ค่อยดี โดยได้หายออกไปตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ หลังจากที่ออกไปซื้อเหล้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะดื่มเหล้าจนเมา หรืออาจจะไปตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน หรือคนในพื้นที่ และพูดจาไม่เข้าหูกัน จนถูกรุมทำร้าย และใช้เชือกรัดคอจนหมดสติ ก่อนที่จะนำศพมาทิ้ง และจ่อยิงซ้ำอีก 1 นัด โดยตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสคนร้าย และเชื่อว่าน่า จะอยู่ในละแวกเกิดเหตุ

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา