มิตซูบิชิ นราธิวาส เปิดตัวรถยนต์ตัวใหม่ ลูกค้าให้การต้อนรับและเข้าเยี่ยมชม คึกคัก

0
693

  มิตซู สาขา นราธิวาส จัดงานเปิดตัวรถยนต์ตัวใหม่ ลูกค้าให้การต้อนรับและเข้าเยี่ยมชม คึกคัก ขาด  7 ที่นั่ง คล่องตัว ปลอดภัยสูง คาดยอดจองไปได้สวย

หจก.เอ.เอ.เอส. มอเตอร์ สาขานราธิวาส ณ ศูนย์บริการรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบีชื สาขา นราธิวาส ได้จัดโครงการเปิดตัวรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบีชื ตัวใหม่ New CROSSOVER ขนาด 7 ที่นั่ง ด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 1.5 ลิตร เบนซิน (ผสมผสาน) ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบทั้งรูปลักษณ์ภายในและภายนอก เน้นการขับขี่คล่องตัวสมรรถนะสูงที่กว้างขวางด้วยขนาด 7 ที่นั่ง สามารถปรับพับได้ในหลายรูปแบบตามความต้องการ โดยจุดเด่นในการออกแบบ XPANDER ภายนอกและภายใน ที่มีความสูงมากถึง 4.475 มิลลิเมตร มีความยาวภายใน 2.840 มิลลิเมตร  ความจุห้องโดยสาร ขนาด 2.57 มิลลิเมตร โดยรถยนต์ XPANDER มี 2 รุ่น คือ รองท๊อป และรุ่นท็อป มี 4 สี คือ ดำ ขาวมุก บรอนส์เงิน และสีเทาดำ โดยมีนายอัสมีรี แวเด็ง นายกเทศมนตรีกะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมลูกค้ามิตซูบีชิทั้งเก่าและใหม่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับรุ่นท็อป ขนาดล้อ 16 นิ้ว เบาะหนัง ซึ่งเป็นวัสดุแข็งมีแนวเส้นเป็นลายเย็บ และรุ่นรองท็อป ขนาดล้อ 15 นิ้ว เบาะผ้ากำมะหยี่ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ที่วางสิ่งของ วางขวดน้ำได้ทั้งหมด 16 ขวด วางรองเท้า 5 คู่ หรือมากกว่านั้น จุดชาร์จอุปกรณ์มีครบทุกแถว รวม 3 จุด บรรจุไฟ 12 โวต์ล ตำแหน่งลำโพงรุ่นท็อปรุ่นเดียวรวม 6 ตัว และรุ่นรองท็อป 4 ตัว พร้อมระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ปกติ

ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ขนาด 1.5 MIVEC DOHC 1.9 VALE เบนซิน แรงบิดสูงสุด 141 Nm ที่ 4,000 rpm บรรจุน้ำมัน 45 ลิตร พื้นฐานการออกแบบเครื่องยนต์ แบบประหยัดน้ำมัน ฝาครอบวาล์วทำมาจากเรซีน เสื้อสูบอลูมีเนี่ยมอัลลอย ท่อรวมไอดีทำมาจากเรซีน น้ำหนักเครื่องยนต์ลดลง ลดแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ ลดเสียงและการสั่นสะเทือน ทนทาน สมรรถนะสูง ระบบวาล์วแปรผัน mIVEC ตอบสนองในทุกสภาวะการชับชี่ น้ำหนักรถ 1,200 กิโลกรม บรรทุกได้ 7 คน ระบบเกียร์แบบ F4 AWD แบบโฟวิว ที่ลดการกระตุก แถมยังมีระบบเบรก 4 ระบบ คือ 1.ระบบ ESS )เบรกมีระบบเสริมความปลอดภัย) 2.ระบบ ABS 3.ระบบ ASC 4.ระบบ HSC

ด้าน นายอานา ซูซามา ผู้จัดการฝ่ายขาย เปิดเผยว่า วันนี้ทางทีมงานมิตซูบีชิสาขานราธิวาส ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบีชิ รุ่น New Crossover ทีมีความโดดเด่นในด้านความปลอดภัยสูง พร้อมให้ลูกค้าชมและทดลองขับได้ในทุกรุ่น โดยมีพนักงานคอยให้ความรู้ในด้านต่างๆพร้อมอธิบายถึงคุณสมบัติที่ดีในแต่ละรุ่นพร้อมรับรางวัลเป็นจำนวนมากกับลูกค้าที่เข้ามาชมเป็นการชอบคุณที่ไว้วางใจในยี่ห้อมิตซูบีชิ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่รู้ข่าวสารของรถยนต์รุ่นนี้ดีจากการเปิดตัวครั้งแรกในโลก ณ ประเทศอินโดนีเซีย และฟิลลิปปินศ์ที่มียอดจองถล่มทะลายจำนวนมากกว่า 60,000 คัน  และเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมกันทั้งประเทศในวันนี้ และมั่นใจในยอดจองของรถยนต์รุ่นนี้ที่ จ.นราธิวาส จะไปได้สวยทั้งสาขานราธิวาส และ อ.สุไหงโก-ลก ทั้ง 2 สาขา.

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส