รวมดาราดังครั้งแรกของไทย !! กับสุดยอดการรวมพลังช่วยเด็กกำพร้า จชต. ด้วยกิจกรรมทั้งทาง บก-น้ำ เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าฯ ใน ร.9 (ชมคลิป)

0
971

รวมดาราดังครั้งแรกของไทย !! กับสุดยอดการรวมพลังช่วยเด็กกำพร้า จชต. ด้วยกิจกรรมทั้งทาง บก-น้ำ เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าฯ ใน ร.9 (ชมคลิป)

สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย และ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับบริษัท คนดีต้องทำดี จำกัด จัดกิจกรรมครั้งแรกของประเทศไทย ที่ระดมเงินบริจาคช่วยเด็กพิการ เด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส  ให้กับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ น้อมถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9  เนื่องในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 86 พรรษา ระดมเงินบริจาค ผ่านกิจกรรมทั้งทางบกและทางน้ำ โดยทางบกจะมีการปั่นจักรยาน เส้นทางจาก กรุงเทพฯ สุดแดนใต้ ถึงเบตง ระยะทาง 1,300 กม.และทางน้ำขับเจ็ทสกี เส้นทางจาก กรุงเทพฯ สุดน่านน้ำอ่าวไทยถึง จังหวัดนราธิวาส ระยะทาง 1,009 กม.

โดยมีเหล่าทีมศิลปินนักแสดงชื่อดัง ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน โดยมีธัญญ่า- ธัญญาเรศ เองตระกูล,  พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช, เอมี่-เอมิกา  กลิ่นประทุม, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, โดม-ปกรณ์ ลัม, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, ดาร์ลิ้ง-อารดา อารยวุฒิ, ติ๊ก ชิโร่ และนักปั่นจักรยานมืออาชีพ ก่อพงศ์ เองตระกูล นักปั่นในทีม Whisky ผู้ที่เคยปั่นข้ามทวีปออสเตรเลีย จาก Perth สู่ Sydney พร้อมด้วยทีมเจ็ทสกีที่จะมาร่วมกิจกรรมขี่เจ็ทสกีในครั้งนี้

นำทีมโดย สัณณ์ชัย     เองตระกูล, แอนดรูว์ -กรเศก โคนินทร์, ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรนดัล, เคลลี่-รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์, เข็ม- ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, เปิ้ล นาคร และทีมเจ็ทสกีจาก Yamaha กว่า 10 ลำที่จะร่วมขบวน พร้อมเหล่าศิลปินดาราคับคั่ง ทั้งทีมจักรยานและทีมเจ็ทสกีที่จะมาสลับผลัดเปลี่ยนกันในจังหวัดต่างๆ ตลอดเส้นทาง ซึ่งโครงการนี้ได้เริ่มปล่อยตัวทีมนักปั่นจักรยานและทีมขี่เจ็ทสกี ในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งใช้ระยะเวลาถึงที่หมาย  ในวันที่ 20 สิงหาคม 2561

ดังนั้นจึงขอเชิญพี่น้องชาวไทย ร่วมใจบริจาค ผ่าน sms พิมพ์ T ส่งไปที่หมายเลข 4899503 (บริจาคครั้งละ 50 บาท ไม่รวมภาษี)หรือบริจาคผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ “สภาสังคมสงเคราะห์” เลขที่บัญชี 020-24688504-8

แอนดรูว์ -กรเศก โคนินทร์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อหาเงินไปช่วยเหลือเยาวชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และผู้ป่วยติดเตียงตลอดจนเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากความไม่สงบในพื้นที่อีกด้วย ซึ่งจากเริ่มโครงการเป็นต้นมามีผู้มีจิตเมตตาให้การสนับสนุนโครงการแล้วกว่า 3 ล้านบาท

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี