ดาบตำรวจหึงโหด ยิงอดีตแม่ยายเจ็บ ก่อนจะบุกยิงอดีตเมียที่กระโดดหนีชั้นสองขาหักรอดหวุดหวิด จนมุมหันปืนจ่อยิงหัวดับ (ชมคลิป)

0
1259

ดาบตำรวจหึงโหด ยิงอดีตแม่ยายเจ็บ ก่อนจะบุกยิงอดีตเมียที่กระโดดหนีชั้นสองขาหักรอดหวุดหวิด จนมุมหันปืนจ่อยิงหัวดับ

วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอาคารพานิชณ์สองชั้นติดกันสองคูหา เลขที่ 82/20-21 หมู่ที่ 9 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำหลัง ด.ต.ฐานันต์ มีสาย อายุ 49 ปี ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.ขุนทะเล ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยิงนางราตรี ล้อมลิ้ม อายุ 70 ปี อดีตแม่ยายได้รับบาดเจ็บ และจ่อยิงขมับตัวเองจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายประสิทธิ์ ล้อมลิ้ม อายุ 74 ปี อดีตพ่อตาผู้ก่อเหตุและอยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า อดีตลูกเขยกับลูกสาวของตัวเอง คือน.ส.วนิดา ล้อมลิ้ม อายุ 43 ปี ได้หย่าร้างกันประมาณ 5 ปีแล้ว แต่ยังอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านเกิดเหตุแต่จะแยกห้องกันนอน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีเรื่องทะเลาะกับลูกสาวของตัวเองอย่างรุนแรงบนชั้นสองของตัวบ้าน ซึ่งสาเหตุจากเรื่องหึงหวง โดยผู้ตายอ้างว่าฝ่ายหญิงไปมีคนอื่นและมีหลักฐาน แต่ไม่เป็นความจริง 

และลูกสาวของตัวเองได้เข้าไปหลบอยู่ภายในห้องนอนกับลูกสาวคนเล็กอายุ 10 ขวบ สร้างความโมโหเพิ่มขึ้นให้ ด.ต.ฐานันต์ ซึ่งในมือยังถือปืนขนาด 9 มม.อยู่จนตนเองและภรรยาพร้อมกับลูกชายต่างเข้าช่วยห้ามปราบแต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุกลับยิงปืนใส่คนในบ้านอีกหลายนัดจนทุกคนในบ้านต่างพากันหลบหนี แต่โดนเข้าที่สะโพกนางราตรีได้รับบาดเจ็บ และหลังจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดิมยิงใส่ประตูลูกบิดประตูอีก 3 นัด และถีบประตูเข้าไปในห้องเพื่อจะยิง น.ส.วนิดา อดีตภรรยาตัวเอง ซึ่งได้กระโดหนีออกทางหน้าต่างห้องนอนชั้นสองลงมาจนขาหัก แต่ยังาสสมารถหลบหนีได้ทางด้านหลังบ้าน รอดตายหวุดหวิด 

จากนั้น ด.ต.ฐานันต์ ได้เข้าไปในห้องนอนของตัวเอง และได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัดจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบ ด.ต.ฐานันต์ใช้อาวุธปืนยิงขมับขวาตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าเร่งนำตัวทั้งหมดส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี แต่ ด.ต.ฐานันต์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.วิชอบ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบร่องรอยกระสุนปืนที่ยิงไปกว่า 16 นัด ทัเงชั้นสองของบ้านเกิดเหตุ โดยส่วนตัว ด.ต.ฐานันต์ เป็นผู้ที่ปฎิบัติหน้าที่ดีมาตลอดและเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และก็ไม่มีปัญหาในการปฎิบัติหน้าที่แต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัว จนมาก่อเหตุดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว @ชายแดนใต้จ.สุราษฎร์ธานี